Cổ nhân dạy: Nhà có phụ nữ mang 5 nét tướng này thì giàu 3 đời, con cháu hưởng phước, 1 nét cũng mừng

( PHUNUTODAY ) - Những nét tướng này trên gương mặt phụ nữ thể hiện sự vượng phu ích tử, đảm bảo gia đạo bình yên, cuộc sống trong ấm ngoài êm.

Người xưa nói phụ nữ là phong thủy của ngôi nhà. Có một người phụ nữ tốt trong nhà thì cả ba đời hưởng phước, vợ chồng hòa hợp, cha mẹ an lòng, con cái được dạy dỗ tốt. Người xưa nhìn vào đặc điểm nét mặt của phụ nữ để nhận định tính cách của họ. Nếu trên gương mặt phụ nữ có 5 nét tướng này thì người này là người nhân hậu có hiểu biết, học thức sẽ trợ giúp gia đình, hỗ trợ chồng con gặp nhiều may mắn, làm ăn phát đạt, giữ cho gia đình yên vui, bình an hạnh phúc, luôn rộn ràng tiếng cười.

tuong-phu-nu-giau-3-doi-con-chau-huong-phuc

Phụ nữ mà gò má cao tròn đầy 

Dân gian thường nói gò má cao sát chồng nhưng câu nói đó là phiến diện chưa đủ hết ý. Gò má cao nhưng nhọn, gầy và tướng khắc khổ mới sát chồng. Còn phụ nữ gò má nhô lên nhưng tròn đầy, nhiều thịt, tướng người tròn trịa thì đó là hồng phúc. Những người phụ nữ má cao tròn đầy là người có phúc tướng, vượng phu ích tử, những người này giỏi giang, biết nhìn xa trông rộng và quyền quý. Đây là những người phụ nữ tài giỏi, đàn ông may mắn mới có được. Phụ nữ này có thể dạy con và hỗ trợ chồng trên con đường sự nghiệp. Họ cũng là người không nhỏ nhặt tính toán nên đời cha mẹ được an lành, chồng được thấu hiểu, con được dạy dỗ tử tế.

Phụ nữ có nhân trung rõ ràng

Nhân tướng học cho rằng nhân trung rõ ràng thể hiện đây là người được giáo dục tốt, có triển vọng phát triển. Những người phụ nữ nhân trung rõ ràng là người sống lạc quan hạnh phúc vì thế luôn mang lại không khí thoải mái cho gia đình và người xung quanh. Những người có nhân trung rõ ràng thì tài lộc ngày càng tốt, tiền hết lại có và cuộc sống của họ rất may mắn, gặp xui hóa lành nhờ trí tuệ của họ. 

tuong-phu-nu

Ảnh minh họa

Phụ nữ có dái tai to và dày

Trong nhân tướng học, dái tai của phụ nữ được coi là biểu tượng của phúc khí và cũng là đại diện cho đường con cái và sức khỏe. Những người có dái tai to thường là người khỏe mạnh, trường thọ và thuận đường con cái. 

Phụ nữ dái tai to và dày thường là người vợ người mẹ tốt, hôn nhân viên mãn, con cái nếp tẻ đầy đủ khỏe mạnh. Những người có dái tai to thường là những người có phúc lộc song toàn, không phải lo lắng quá nhiều về tương lai.

Phụ nữ có dáng cằm đầy

Cằm được xem là vị trí phản ánh tài sản tiền bạc của một người. Những phụ nữ mà có cằm đầy đặn thường là người có phúc phần lớn, giàu có, phú quý. Những người này thường là người có khả năng quản lý tài chính nên giúp đỡ chồng con nhiều việc. Những người phụ nữ này thường là người biết lo lắng cho gia đình, giúp chồng trên con đường sự nghiệp và hướng dẫn con đi đường đúng đắn. Khi giao tiền cho những người phụ nữ này, chồng hoàn toàn yên tâm về sự quản lý của họ, bởi lẽ họ biết tiết kiệm chi tiêu và biết giữ gìn, biết khi nào cần tiêu khi nào cần giữ.

Phụ nữ tướng môi đỏ răng trắng

Những người phụ nữ tướng môi đỏ răng trắng là người có tài ngoại giao và là những người có trí tuệ sắc bén nhưng lại là người nhu cương tốt. Thế nên những người phụ nữu này rất được lòng tin của người khác. Những người phụ nữ này có thể giúp chồng hoạch định đường công danh sự nghiệp, cùng nhau đạt được thành công vang dội. Họ mang lại may mắn, tài lộc đến với gia đình. Những người phụ nữ môi đỏ, răng trắng là người có thể chất khỏe mạnh, sống lâu và là những người càng về già hậu vận càng tốt, càng gây dựng được danh tiếng. Trong gia đình khi có người phụ nữ này, lúc trẻ thì họ chăm sóc chu toàn cho cha mẹ, chồng con, lúc về già họ là trụ cột để cháu con hướng về, giúp gia đình giữ nề nếp và thịnh vượng trường tồn. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn