Trong ví tiền còn TRÓT để 3 thứ này thì đừng hỏi vì sao tiền tài cứ mãi ''bốc hơi"

( PHUNUTODAY ) - Xét dưới góc độ phong thủy đa số mọi người hiện nay đều mắc phải những sai lầm phổ biến khi dùng ví khiến tiền tài hao hụt, tài lộc lần lượt ra đi. Vì thế nếu muốn ví tiền luôn đầy ắp, không bị thất thoát thì đừng dại giữ những thứ này trong ví.

Để tiền trong ví lẫn lộn

Điều này nghe thì có chút kỳ lạ bởi vì nó là việc riêng tư của mỗi người. Nhưng mà, đây thực sự là điều ai ai cũng cần chú ý. Sau khi mua được một chiếc ví mới và tốt, đầu tiên hãy để mấy đồng tiền có giá trị lớn vào trong đó trước để chiếc ví làm quen với “hương vị của tiền”, đồng thời giữ tiền được ngay ngắn sạch sẽ.

Empty

Hãy dưỡng thành thói quen để tiền trong ví theo hướng từ cao đến thấp, nên tiêu những đồng tiền cũ bẩn đi và mang tiền mới về. Khi trả tiền bạn nên chú ý lễ độ và đặt phía chính diện của đồng tiền hướng về phía chủ nhân mới của nó.

Ảnh gia đình

Hình ảnh về những người thân trong gia đình sẽ khiến trường khí bị nhiễu loạn, dễ phân tán và giảm sức hút tiền bạc, sự giàu có.

Tuyệt đối không để hóa đơn trong ví

Một số người tin vào tâm linh thì biên lai, hóa đơn thanh toán là đại diện cho số tiền bạn đã mất đi, nếu thường xuyên giữ chúng trong ví tiền của mình sẽ không tốt cho tài vận. Chúng là nhân tố sẽ kích thích nợ nần ngày càng tăng lên. Do đó, bạn không nên giữ những loại giấy tờ này trong ví, dù trong thời gian ngắn tạm.

Một số lưu ý khi sử dụng ví tránh thất thoát tiền bạc

Empty

Dùng ví thẳng hay ví cong không quan trọng

Khi chọn mua ví, nhiều người chỉ để ý đến góc độ thẩm mĩ mà không biết rằng kiểu dáng ví tiền rất quan trọng đối với tài lộc của chủ nhân. Nếu dùng ví gấp, nhét tiền vào sẽ bị gấp làm đôi, có thể hiểu là tiền bị “cong lưng”, ngày nào cũng không được thoải mái, khó có thể tích tụ tài lộc. Trong khi đó kiểu ví tiền thẳng và càng mới thì vận may sẽ càng mạnh, dễ phát tài.

Cho người khác chiếc ví cũ của bạn

Nên giữ ví gọn gàng sạch sẽ, nếu ví bẩn hoăc hỏng, nên thay ví mới ngay, nhưng không được cho đi chiếc ví cũ. Nếu bạn cho đi, tiền tài của bạn cũng theo đó giảm sút.

Chọn màu ví phù hợp với mệnh

Hãy chọn màu ví bổ trợ theo thuyết ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ phù hợp với vận mệnh của chính mình để tăng thêm may mắn, hút kim tiền. Ngược lại, nếu màu ví khắc với cung mạng thì sẽ đem lại điềm vận không hay.

Nên đặt tiền vào tất cả các ngăn

Đặt tiền vào tất cả các ngăn sẽ giúp cho chiếc ví của bạn luôn trong tình trạng đầy đủ, không rỗng ruột.

Đừng chỉ đặt tiền vào 1 ngăn duy nhất và bỏ trống các ngăn còn lại, vì khi hết tiền đột ngột bạn chẳng còn ngăn nào của "ngân khố" để bù đắp đâu.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  khoevadep.com.vn copy link