Trót làm gái làng chơi có bầu trong đêm tiệc "chia tay độc thân"

11:00, Thứ bảy 07/05/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ còn hơn tuần nữa là đám cưới diễn ra, trong khi mọi người đang ráo riết chuẩn bị thì tôi như người ngồi trên đống lửa...

Tôi gần 30 tuổi, chuẩn bị kết hôn. Hân - vợ sắp cưới của tôi 25 tuổi, chúng tôi yêu nhau hơn 1 năm mới quyết định tiến đến hôn nhân.

Thực ra trước khi yêu Hân, tôi cũng trải qua nhiều cuộc tình và cũng đã đi quá giới hạn với nhiều người. Chỉ đến khi gặp Hân, thấy cô ấy hiền lành, ngoan ngoãn, hơn nữa tôi cũng không còn ít tuổi nữa nên quyết định kết hôn. Thực ra chơi bời là vậy nhưng tôi yêu thương Hân thật lòng, tôi cũng tự hứa lấy cô ấy về sẽ không để cô ấy phải chịu khổ hay thiệt thòi.

Trước ngày cưới hơn 1 tháng, đám bạn tôi chơi cùng có hẹn tôi đi nhậu, chúng nó nói, sắp đeo gông rồi, giờ phải làm bữa "chia tay độc thân" ra trò chứ.

Tôi đồng ý ngay, thế là tối đấy cả lũ chúng tôi đưa nhau đi ăn uống, hát hò, cuối cùng là lôi nhau vào bar nhảy nhót. Chán chê mê mỏi, đến quá nửa đêm, khi đứa nào đứa đấy đều rã rời thì một thằng trong nhóm gợi ý đi tăng nữa. Đang sẵn men rượu phê phê, tôi đồng ý ngay.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Sáng hôm sau, tôi rời nhà nghỉ sớm. Mọi chuyện tưởng như thế là chấm dứt thì bất ngờ 1 tháng sau, tôi nhận được điện thoại từ số máy lạ. Nghe xong điện thoại, tôi bủn rủn chân tay... Nhớ lại buổi đi chơi trác táng tối hôm đó, tôi phát hiện mình đã rơi vào tròng. Ả đàn bà đó cô tình lưu lại số điện thoại của tôi trong lúc tôi say không biết gì, cô ta báo đã có thai với tôi và yêu cầu tôi có trách nhiệm với con, nếu không cô ta sẽ tìm đến cơ quan tôi và làm bung bét tất cả mọi chuyện lên.

Từ sau hôm đấy, ngày nào cô ta cũng gọi điện khủng bố tôi. Nhất là sau khi tôi nhỡ miệng nói sắp kết hôn, cô ta càng được đà ăn vạ.

Tôi chẳng biết đứa trẻ có phải là con tôi không, bởi người như cô ta thì chung đụng thiếu gì người, nhưng vấn đề ở chỗ tôi có qua lại với cô ta thật, giờ chuyện này mà lộ ra thì tôi không biết giải quyết thế nào, mà chỉ còn hơn tuần nữa là tôi làm đám cưới.

Giờ tôi thấy hối hận quá, sớm biết thế này tôi đã không ngu dại mà ăn chơi quá đà nữa. Tôi sợ gia đình, vợ sắp cưới biết chuyện lắm, giờ tôi nên làm gì đây?

9 bí mật của người vợ khiến chồng không bao giờ ngoại tình
9 bí mật của người vợ khiến chồng không bao giờ ngoại tình
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Để chồng không bao giờ ngoại tình, chị em phụ nữ cần phải biết nghệ thuật giữ chồng, dưới đây là một số điều chị em nên tham khảo.
"Em mà quyến rũ như cô ta, tôi cưới em lâu rồi!"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nghe những lời Lâm nói, tôi đau đớn, sững sờ. Hóa ra tôi yêu nhầm phải gã sở khanh.
7 năm sau ngày kết hôn, tôi mới biết lý do thực sự chồng cưới tôi
7 năm sau ngày kết hôn, tôi mới biết lý do thực sự chồng cưới tôi
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Một ngày, người phụ nữ lạ mặt dẫn đứa trẻ đến tìm tôi. Từ đây, sự thật chồng che giấu bao nhiêu năm mới bắt đầu hé lộ…
Hạnh phúc của đàn bà là thước đo sự tử tế của đàn ông
Hạnh phúc của đàn bà là thước đo sự tử tế của đàn ông
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Thứ phụ nữ cần nhất không phải là nhà lầu, xe hơi,… mà là chút sẻ chia, ấm áp đằng sau giông bão cuộc đời.
Xót xa vợ nằm viện, chồng ngang nhiên dẫn bồ đi nghỉ mát
Xót xa vợ nằm viện, chồng ngang nhiên dẫn bồ đi nghỉ mát
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Trong khi tôi ốm sốt phải đi cấp cứu thì chồng nói dối đi công tác rồi dẫn gái đi chơi.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
TIN MỚI CẬP NHẬT