Trúc Diễm gửi lời nhắn nhủ xúc động trước khi lên đường sang Mỹ định cư

( PHUNUTODAY ) - Trước khi sang Mỹ, Hoa hậu Trúc Diễm đã có hành động đẹp khi quyên góp 35 triệu đồng vào quỹ mua Vaccine Covid-19.

Hoa hậu Trương Tri Trúc Diễm đã chính thức lên đường sang Mỹ định cư vào tối muộn ngày 26/6. Đăng ảnh trên máy bay rời Việt Nam, Trúc Diễm không quên gửi lời nhắn nhủ với khán giả. Nng hậu xúc động chia sẻ: "Tạm biệt Việt Nam, tạm biệt cả nhà Diễm đi đây, hơn 1,5 năm rồi mới bay. Cả nhà ở lại mạnh khoẻ nha". 

trucdiem

Trúc Diễm cũng đã ủng hộ 35 triệu đồng cho Quỹ vaccine phòng Covid-19. Cô cũng chuẩn bị tiền mặt cho một số người lao động nghèo, người vô gia cư,... tùy vào tình hình dịch bệnh.  Cô tiết lộ mình không quá lo lắng khi chuyển sang Mỹ cùng ông xã doanh nhân, đồng thời vẫn tham gia các hoạt động showbiz. Trên Fanpage, Trúc Diễm chia sẻ: "Mình sẽ cố gắng duy trì cân bằng ở hai nơi nha mọi người, và sẽ up video thường xuyên trên kênh Facebook watch của mình. Không bỏ cuộc chơi đâu".

Trương Tri Trúc Diễm là người mẫu nổi tiếng, từng đoạt giải Á hậu cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005, sau đó giành giải Hoa hậu Thời trang tại Miss Earth 2007. Mỹ nhân sinh năm 1987 khiến công chúng ấn tượng với gương mặt thanh thoát, sống mũi cao và vóc dáng đáng ngưỡng mộ. Mới đây, Trúc Diễm khiến fan không khỏi bất ngờ khi quyết định sang Mỹ định cư cùng chồng vào cuối tháng 6.

Đầu năm 2015, Hoa hậu Trúc Diễm bất ngờ kết hôn cùng ông xã John. Sau đám cưới, người đẹp dần rời xa các hoạt động của làng giải trí để tập trung cho việc kinh doanh riêng và chăm sóc gia đình. Ông xã của Trúc Diễm là một doanh nhân giàu có và diển trai. Không chỉ vậy, anh còn là người tâm lý và chiều vợ hết mực. Ngoài những chuyến du lịch cùng nhau, anh còn dành cho vợ những món quà bất ngờ vào nhữg dịp đặc biệt. Ngoài thời gian bận rộn với công việc, vợ chồng Trúc Diễm luôn dành thời gian đi du lịch cùng nhau. Cả hai đã đi du lịch nhiều địa điểm ở Việt Nam cũng như đặt chân đến các quốc gia trên thế giới như Mỹ, Thái Lan, Nhật Bản, Dubai, Thụy Sỹ,...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link