Hé lộ hình ảnh hiếm hoi của bạn gái Trần Bảo Sơn, chỉ qua một khoảnh khắc cũng đủ thấy là mỹ nhân

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần hiếm hoi người phụ nữ bí ẩn bên cạnh Trần Bảo Sơn xuất hiện trong ống kính.

Sau khi ly hôn Trương Ngọc Ánh vào năm 2014, Trần Bảo Sơn khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Mới đây, một bức ảnh hiếm hoi chụp từ phía sau của bạn gái Trần Bảo Sơn được lan truyền. Người này sở hữu vóc dáng cao ráo đáng ngưỡng mộ, body cũng vô cùng cân đối.

tranbaoson

Bạn gái hiện tại của Trần Bảo Sơn không hoạt động trong làng giải trí, làm kinh doanh và không muốn gây ồn ào trên các trang báo: "Có thể trong tương lai tôi sẽ thoải mái chia sẻ hơn, nhưng bây giờ tôi chưa sẵn sàng".

Trần Bảo Sơn rất yêu thương và quan tâm bạn gái. Trong ngày sinh nhật của cô, nam diễn viên đã tỉ mỉ chuẩn bị quà, hoa cùng bánh kem với lời nhắn ngọt ngào. Thậm chí, anh còn gọi cô nàng là vợ yêu.

Nói về con gái, cô tâm sự: 'Mình mang nặng đẻ đau mà con gái sinh ra lại chẳng giống mình, toàn thừa hưởng đường nét từ bố'. Cô chia sẻ: 'Tôi bị nghiện con. Nhìn con lớn lên, thay đổi mỗi ngày tôi mê lắm. Chắc không riêng tôi mà nhiều bậc cha mẹ cũng tự hào, thích khoe con, từ người bình thường tới người nổi tiếng. Bởi trong mắt cha mẹ, con cái luôn là những thiên thần".

Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh từng là cặp đôi diễn viên - nhà sản xuất phim rất đẹp của showbiz Việt nhưng đã chia tay. Nam diễn viên cũng đã có gia đình mới.

Không giống nhiều cặp đôi "đấu tố" nhau sau khi đường ai nấy đi, cách chia tay của Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh rất văn minh. Họ đồng thuận trong việc chăm sóc con gái Bảo Tiên và luôn chia sẻ tích cực về đối phương khi được hỏi. Trương Ngọc Ánh từng nói: "Dù sẽ không còn là vợ chồng, tôi vẫn luôn nghĩ Trần Bảo Sơn là người đàn ông tốt và là một người cha mẫu mực. Hiếm có người cha nào yêu thương và chăm sóc con được như anh ấy".

tranbaoson3

Trần Bảo Sơn cũng từng chia sẻ rằng: “Tôi nghĩ chuyện vợ chồng là cái duyên. Giống như mình đi trên một chuyến tàu, đến ga thì phải xuống. Sau đó, mình sẽ chờ một chuyến tàu khác. Dù sao, tôi luôn chúc phúc cho Ánh. Thậm chí, sau cuộc hôn nhân này tôi thấy mình 'lời' vì có được con gái xinh đẹp, thông minh và thương bố mẹ”.

Trong một bài phỏng vấn, Trần Bảo Sơn cho biết mối quan hệ bạn bè giữa anh và vợ cũ rất tốt, thậm chí luôn sẵn sàng giúp đỡ nhau khi cần thiết. Anh thừa nhận duyên nợ vợ chồng giữa mình và Trương Ngọc Ánh tuy đã hết, nhưng tình cảm gắn bó như tri kỉ, bạn bè: “Tôi luôn nghĩ mọi việc đều có cái duyên của nó, mà tôi và Ánh đã hết duyên thôi” 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link