"Thánh hài" Leon nhà Hà Hồ gây sốt khi đi bơi, được bố Kim Lý hôn mà thờ ơ thế này đây

( PHUNUTODAY ) - Chào đời vào tháng 11/2020, Leon và Lisa là những cô cậu bé được công chúng đặc biệt quan tâm.

Chiều ngày 26/6, Hà Hồ đăng tải đoạn video quay lại cảnh cậu nhóc Leon tung tăng dưới bể bơi cùng bố và anh trai Subeo. Dù chỉ vài giây nhưng Leon đã cho ra hàng loạt biểu cảm ngộ nghĩnh có khả năng gây hài lúc thì cười toe toét vui vẻ nhìn camera, khi lại biểu cảm ngơ ngác. Kim Lý thơm nhẹ lên má tại hồ bơi, cậu bé lại thờ ơ hẳn đi. 

Empty
Empty
Empty

Leon nhà Hồ Ngọc Hà quả không hổ danh là "cây hài" trong làng nhóc tì Vbiz, từ điệu cười "không nhìn thấy mặt trời" cho tới biểu cảm ngơ ngác vô cùng đáng yêu. Còn Lisa khiến cư dân mạng thích thú với biểu cảm hiền hòa, dịu dàng và điệu đà.

Trước đó, nữ hoàng giải trí" tiết lộ chi tiết trên khuôn mặt của hai con khiến cô hài lòng nhất: "Con cảm ơn ông trời, ông bà tổ tiên, các bà mụ.... đã cho con thêm 2 em bé mạnh khỏe đáng yêu... và đặc biệt may quá con trai thì mí lót mà con gái thì 2 mí... Chứ nặn ngược lại chắc con xỉu".

Lisa và Leon là hai nhóc sinh đôi, là trái ngọt tình yêu của cặp đôi Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sau hơn 3 năm gắn bó hạnh phúc bên nhau. Hai bé chào đời vào tháng 11/2020, đây là một sự kiện rất đặc biệt của showbiz Việt trong năm 2020 vừa qua, gây được sự chú ý lớn từ công chúng. Sau khi có thêm hai thiên thần nhỏ, Hồ Ngọc Hà đã lập hẳn trang Instagram chỉ chuyên đăng hình ảnh, clip về con, thu hút lượng người theo dõi đông đảo đến bất ngờ. Nhất cử nhất động của hai bé Lisa và Leon đều cực "hot", được săn đón y như một ngôi sao thực thụ của Vbiz.

Vào ngày tròn 7 tháng của các con, Hà Hồ đăng loạt ảnh của Lisa và Leon và nói về hai con: “7 tháng bọn con biết ngồi và biết làm nhiều trò rồi, cứ nhìn mặt Leon là biết à. Còn Lisa vẫn luôn đằm thắm nhưng vô cùng nhanh nhạy, cảm nhận nhanh ạ. Chắc sẽ siêu nhạy cảm giống mẹ Hà rồi”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link