4 items oversize bạn cần có trong tủ đồ để giữ ấm và mặc đẹp

( PHUNUTODAY ) - 4 kiểu áo khoác này chắc chắn bạn nên mua dáng oversized thì mặc lên mới đẹp và chuẩn mốt

Áo khoác là món thời trang quan trọng của mùa lạnh, chỉ cần chọn chuẩn item này thì 80% bạn sẽ có được set đồ ưng mắt và sành điệu. Nhưng bạn biết đấy, áo khoác thì có bạt ngàn mẫu mã, làm thế nào để lựa chọn item này một cách đúng đắn, giúp bạn nâng tầm phong cách mùa lạnh năm nay? Và bật mí đến bạn, cách đơn giản nhất chính là mua phiên bản oversized của 4 kiểu áo khoác dưới đây.

1. Áo blazer oversized

Empty
Empty
Empty

Khi diện áo blazer nhấn eo, vẻ ngoài của bạn dễ trở nên cứng nhắc, lỗi thời và buồn hơn là item này dễ cộng thêm cho bạn vài tuổi. Blazer nhấn eo cũng là một phần lý do khiến "bộ sậu" nhà blazer nói chung bị mang tiếng là dễ già hóa phong cách. Tuy nhiên, khi bạn chọn áo blazer oversized thì mọi chuyện sẽ khác hẳn. Nhờ phom dáng rộng rãi, item này sẽ mang đến vẻ ngoài phóng khoáng, chuẩn mốt nhưng vẫn thanh lịch không thể bàn cãi.

2. Áo khoác dạ oversized

Thú thực thì, áo dạ nhấn eo có thể khiến bạn trông nữ tính đấy nhưng cũng biến vẻ ngoài đang trẻ trung mơn mởn của bạn hóa bà thím ngay tức thì. Hãy thử F5 tủ đồ Thu/Đông 2019 của bạn bằng những chiếc áo khoác dạ oversized, đảm bảo mỗi lần diện, bạn sẽ thấy mình chất chơi và thời thượng hơn hẳn. Áo dáng oversized cũng giảm thiểu tối đa viễn cảnh già hóa phong cách, vậy là bạn có thể yên tâm xúng xính ngay cả khi chọn áo tối màu rồi!

photo-6-1572586359078217821042

Bạn có thể mix thoải mái với áo thun, quần bó. Đây là cách mặc dễ mặc, phổ biến nhất, phù hợp với mọi vóc dáng, mọi nơi, mọi lúc. Với bộ trang phục quần thụng, skinny bó và áo nhẹ đơn giản, bạn chỉ cần khoác thêm một chiếc áo dày dặn màu sắc trung tính hoặc thật rực rỡ là đủ để biến bộ cánh nhàm chán trở nên nổi bật và phong cách.

3. Áo cardigan oversized

photo-8-157258635909334233624
photo-9-1572586359097150105314

Xúng xính áo cardigan dáng oversized, bạn sẽ không bao giờ lo khuyết điểm vóc dáng của mình bị bại lộ. Nhưng điều quan trọng nhất, áo cardigan dáng oversized sẽ phù phép cho vẻ ngoài của bạn thêm phóng khoáng, sành điệu và cũng rất nữ tính, lãng mạn nữa. Trong trường hợp, bạn không muốn diện cardigan như một chiếc áo khoác thì hãy trưng dụng "em nó" như một chiếc áo len, đây là kiểu diện đồ đang hot rần rần.

4. Áo trench coat oversized

photo-14-1572586359121584429129

Dù ở thời điểm hiện tại, áo trench coat dáng oversized vẫn là item chiếm sóng tại các shop thời trang nhưng vẫn cần lưu ý các chị em rằng, áo trench coat chiết eo không phải là lựa chọn sáng suốt bởi kiểu áo này trông rất ủy mị, lỗi thời. Thay vào đó, hãy diện áo trench coat dáng oversized và item này sẽ giúp phong cách Thu/Đông 2019 của bạn sang trang mới huy hoàng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn