Trúng thưởng tiền tỷ, cụ ông 74 tuổi lập tức bỏ vợ theo tình trẻ 18 và gặp họa ngay sau đó

12:53, Thứ hai 21/01/2019

( PHUNUTODAY ) - Sau khi trúng vé số với số tiền hàng chục tỷ đồng, cụ ông 74 tuổi đã rời bỏ bà vợ 69 tuổi của mình để đến với cô tình trẻ.

Cụ ông Francinaldo Aparecido, 74 tuổi, là một nhân viên bảo vệ tại một trạm xăng ở thành phố St. Louis thuộc bang Maranhao, Brazil. Gần đây, ông Francinaldo mua vé số và bất ngờ trúng thưởng lớn với số tiền nhận được lên tới 5,81 triệu reals Brazil (khoảng hơn 36 tỷ đồng).

Tuy nhiên, thay vì chia sẻ phần thưởng lớn với gia đình, người thân và bạn bè hoặc làm từ thiện, ông Francinaldo vội vã ly thân người vợ 69 tuổi của mình và chuyển đến ở cùng một cô gái trẻ trung nóng bỏng mới chỉ 18 tuổi tên là Mayra.

Ông Francinaldo chuyển đi trong chớp nhoáng khiến tất cả mọi người đều ngỡ ngàng và tức giận. Tuy nhiên, quả báo cho sự phụ bạc đã đến sớm hơn ông Francinaldo tưởng.

Cụ ông Francinaldo Aparecido, 74 tuổi và người tình trẻ Mayra, 18 tuổi.

Cụ ông Francinaldo Aparecido, 74 tuổi và người tình trẻ Mayra, 18 tuổi.

Tuy nhiên, quả báo đến sớm hơn ông Francinaldo tưởng. Một ngày đẹp trời, khi đang trong cuộc yêu nóng bỏng, cụ ông 74 tuổi bỗng nhiên khó thở rồi gục xuống. Mới đầu, khi thấy tình già không cử động, cô Mayra tưởng rằng ông Francinaldo đã nghỉ ngơi lấy sức thế nhưng khi gọi vài câu không thấy ông Francinaldo trả lời, Mayra mới đẩy người tình ra và hốt hoảng khi ông Francinaldo bất tỉnh.

Quá sợ hãi, cô gái trẻ Mayra vội vã báo cảnh sát và gọi cấp cứu. Đáng tiếc, khi xe cấp cứu đến nơi, ông Francinaldo đã trút hơi thở cuối cùng. Cảnh sát đưa ra kết luận cuối cùng, ông Francinaldo chết do ngạt thở.

Tại đồn cảnh sát, Mayra khai rằng trong lúc hai người ân ái, ông Francinaldo rất cuồng nhiệt, căn bản không thể dừng lại được và chính bản thân cô cũng không thể kiểm soát được tình hình lúc đó. Ban đầu, cô ôm chặt đầu ông Francinaldo nhưng không ngờ chỉ mới vài phút ông Francinaldo đã khó thở, gục xuống và ra đi nhanh chóng.

Cô gái trẻ Mayra cho biết, cô yêu ông Francinaldo thật lòng chứ không phải vì số tiền thưởng. Trong ngày đầu tiên ông Francinaldo chuyển tới ở cùng cô, Mayra đã chuẩn bị một hộp socola và một chai rượu vang trong phòng ngủ để cùng ông thưởng thức.

Hiện, Mayra đã được đưa trở lại đồn cảnh sát để điều tra thêm. Sự việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc