Trung úy công an bắt chiếu bạc lấy tiền bỏ túi?

10:46, Thứ năm 09/02/2012

( PHUNUTODAY ) - Sau khi thu giữ số tiền các con bạc quăng lại hiện trường, Trung úy Thừa không lập biên bản, không báo cáo lãnh đạo. Toàn bộ số tiền tịch thu được tại hiện trường đã chảy vào túi riêng.


(Phunutoday) - Sau khi thu giữ số tiền các con bạc quăng lại hiện trường, Trung úy Thừa không lập biên bản, không báo cáo lãnh đạo. Toàn bộ số tiền tịch thu được tại hiện trường đã chảy vào túi riêng.
[links()]
Ngày 9/2,  Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An cho biết, vừa ra quyết định tạm đình chỉ công tác một tháng đối với Trung úy Võ Văn Thừa (SN 1984), Phó trưởng Công an xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa (Long An) để điều tra làm rõ việc không lập biên bản khi thu giữ tiền của các đối tượng đánh bạc, có dấu hiệu bỏ tiền vào túi riêng.

Theo điều tra ban đầu, vào khoảng thời gian trước và trong Tết Nguyên đán Nhâm Thìn, Trung úy Thừa cùng lực lượng công an xóa 9 tụ điểm đánh bài, đá gà ăn tiền.

Một số trường hợp khi thấy công an, đối tượng bỏ chạy quăng tiền lại sòng bạc, khi thu giữ ông Phó công an xã này “quên” lập biên bản và báo cáo lãnh đạo.

Nhưng sau đó, viên trung úy này bị chính những con bạc tố giác vì tiếc tiền. Những cá nhân này cho rằng số tiền ông Thừa chiếm giữ là vài chục triệu đồng.

Theo ông Trần Huy Cường, Phó chủ tịch UBND xã Đức Hòa, Công an huyện Đức Hòa đang thẩm tra vụ việc, khi có kết quả cụ thể sẽ tiếp tục xử lý theo luật định.
 

  • Công Bằng
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc