Trước đám cưới chồng trẻ, đàn em bí ẩn tiết lộ điều này ở Lâm Khánh Chi

( PHUNUTODAY ) - Hiện nay, đám cưới được cộng đồng mong đợi nhất vào dịp cuối năm 2017 chính là giữa Lâm Khánh Chi với chú rể Trần Phi Hùng.

Trước khi diễn ra đám cưới vào dịp cuối năm 2017 giữa Lâm Khánh Chi với chú rể Trần Phi Hùng, người em đặc biệt có tên Tô Ngọc Hòa - “bản sao” của Lâm Khánh Chi đã hé lộ nhiều điều bất ngờ về cuộc tình đẹp như mơ của cặp đôi.

111

Ảnh cũ của Lâm Khánh Chi bên "bản sao" số phận - người em cô thường hay tâm sự nhiều chuyện. 

Được biết, anh là người An Giang, quen “Nữ hoàng chuyển giới” cách đây 3 năm, chính xác hơn Hòa là một trong những fan cuồng của Lâm Khánh Chi từ thời cô còn là “bạch mã hoàng tử”Lâm Chí Khanh.

Hòa cho biết, lần nhìn đầu tiên trong video băng đĩa ngày xưa thấy chị Chi dù vóc dáng, diện mạo con trai nhưng có nét kiều diễm, nhẹ nhàng của con gái.

112

Mỗi ngày Hòa luôn theo sát cuộc sống và hoạt động của Lâm Khánh Chi và lấy đó làm niềm vui cuộc sống của mình. 

Dù nhiều người vẫn có những ánh nhìn soi mói, băn khoăn về giới tính của Hòa. Có người gọi anh là “bóng này bóng nọ” nhưng Hòa không hề biết giận, vẫn hồn nhiên vui sống.

Hòa nhớ lại ngày đầu tiên nói chuyện và được gặp gỡ thần tượng "bằng xương bằng thịt", cậu thanh niên 18 không khỏi xúc động.

“Em nhớ rất rõ ngày 15.4.2014 em nhắn tin cho chị Chi qua facebook một câu: “Chị đẹp ơi! Kết bạn facebook với em nhé”. Và khoảng 5 phút sau chị Chi nhắn lại hai chữ: “Ok em” khiến em mừng muốn khóc.

Em nghĩ đó là duyên phận chị em, vì đến bây giờ em biết chị Khánh Chi không bao giờ trả lời tin nhắn chờ qua facebook”. Hòa tâm sự.

113

Trước hoàn cảnh và tình cảm của Hòa dành cho mình, ca sĩ Lâm Khánh Chi cũng chia sẻ về cậu em trai đặc biệt này.

Trong cuốn tự truyện “Lột xác” những dòng tâm sự từ đáy lòng lấy nước mắt độc giả, Lâm Khánh Chi đã chia sẻ: “Hòa nói với tôi em ước trở thành con gái… Tôi nhìn Hòa như nhìn thấy chính mình của gần 20 năm trước.

Tôi nói tôi sẽ giúp em, có thể không thể giúp ngay lập tức được, một năm hoặc vài năm, Hòa phải làm việc siêng năng để có tiền thực hiện giấc mơ đó, tôi sẽ tạo điều kiện cho Hòa.

Hòa gục đầu lên cánh tay tôi, nước mắt rơi ướt đẫm đêm đó. Nghĩ về Hòa, tôi đồng thời nhìn lại chặng đường đời mà mình đã đi qua…”

Mới đây, "Nữ hoàng chuyển giới" chính thức lên tiếng xác nhận tin vui về lễ thành hôn của cô sẽ diễn ra ngày 28.12.2017 và ngày 10.1.2018 tới.

Đám cưới sẽ diễn ra tại nhà chồng ở Long Hải (Vũng Tàu) và TP. HCM. Sau đó, gia đình hai họ sẽ cùng tổ chức buổi tiệc thân mật tại một nhà hàng ở quận 4, TP.HCM.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link