Nhan sắc của "tình cũ" Lê Công Tuấn Anh thay đổi bất ngờ sau 20 năm

( PHUNUTODAY ) - Vân Anh ở thì hiện tại đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên hai con nhỏ và vẫn tiếp tục niềm đam mê nghệ thuật của mình.

Nổi tiếng cùng thời với hàng loạt người đẹp khác như: Diễm Hương, Việt Trinh, Y Phụng... Thế nhưng, điều khiến người ta nhớ đến Vân Anh nhiều nhất đó là cái danh "người tình của Lê Công Tuấn Anh".

Người con gái nhỏ nhắn đáng yêu vừa chân ướt chân ráo về Đoàn kịch nói thành phố đã khiến trái tim tài tử đình đám phải rung động. Ngày Lê Công Tuấn Anh kết thúc cuộc đời trong sự thương tiếc của hàng triệu khán giả, Vân Anh bị gắn mác "người thứ ba" và bị chỉ trích thậm tệ nhưng chưa một lần mở lời thanh minh cho bản thân.

Empty
Empty

Hơn 20 năm trôi qua, Vân Anh của hiện tại đã bình thản hơn và tìm được sự bình yên trong cuộc sống hiện tại. Tình cũ của Lê Công Tuấn Anh viên mãn bên chồng và hai nhóc tỳ. Ông xã Vân Anh thường xuyên công tác xa nhà do tính chất công việc. Mọi việc trong gia đình và chăm sóc các con đều do một tay cô quán xuyến.

Empty
Empty

Đã qua ngưỡng tứ tuần nhưng tình cũ của Lê Công Tuấn Anh vẫn sở hữu nhan sắc trẻ trung, thanh xuân phới phới cùng thân hình thon gọn, gợi cảm. Vân Anh vẫn tham gia phim đều đặn và diễn ở sân khấu kịch Phú Nhuận của bà bầu Hồng Vân. Thi thoảng, cô xuất hiện trên các chương trình gameshow hay talkshow với vai trò khách mời.

Empty
Empty

Thời gian rảnh, Vân Anh thường dành thời gian du lịch cùng hai con. Cô cũng thường xuyên tự tay chuẩn bị bữa ăn và chăm sóc các con. Vân Anh hạnh phúc và ấm áp vì còn nhỏ tuổi nhưng hai con trai đã biết tự lập và thương mẹ.

Empty
Empty
5479872212832766884865347161177553066000384n-ngoisao.vn-w540-h960
Empty
Empty
Empty

Là một gương mặt thân quen với khán giả màn ảnh nhỏ, tuy nhiên ít ai biết được sau vai diễn, Đào Vân Anh còn là một người phụ nữ rất mạnh mẽ, luôn gánh vác lo toan cho cuộc sống của bản thân cũng như gia đình nhỏ của mình.

Diễn viên Đào Vân Anh hiện tại đang sống cùng với Mẹ và 2 con trai (Shisha 7 tuổi và Oxy 4 tuổi). Chị hiện là người lo kinh tế chính của gia đình. Ngay từ nhỏ Đào Vân Anh đã ý thức tự học thật giỏi để lấy học bổng hàng tháng khi học tại trường Văn hoá nghệ thuật để phụ giúp phần nào cho ba mẹ. Cả ba và mẹ đều là người làm việc và nhận lương nhà nước nên cuộc sống gia đình chị phải thật gói gém để vừa đủ sống. Cũng từ đó Đào Vân Anh luôn có ý thức kiếm tiền và dành dụm, mong có cuộc sống thoải mái hơn.

fff

Năm 19 tuổi, diễn viên Đào Vân Anh đã bắt đầu kiếm tiền bằng con đường nghệ thuật chuyên nghiệp khi tham gia nhóm nhảy ABC, và chị là một trong sáu thành viên đầu tiên lúc nhóm bắt đầu thành lập. Sau đó chị cũng bén duyên với nghệ thuật thứ 7. Dù trải qua nhiều khó khăn trong cuộc sống, nhưng nhìn thấy mẹ được khỏe mạnh và nụ cười hồn nhiên của hai con trai, thì mọi vất vả khó khăn cũng không làm khó được chị.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn