Tên cướp táo tợn xông vào tận nhà đâm gục bé gái 10 tuổi để cướp dây chuyền vàng

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện bé gái 10 tuổi đang đeo dây chuyền vàng, tên cướp đã lập tức xông vào rút dao đâm nhiều nhát rồi cướp của tẩu thoát.

Ngày 5/1, Công an huyện Phú Vang (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết vừa bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Việt (SN 1984, trú xã Phú Diên, huyện Phú Vang) để điều tra, làm rõ vụ án cướp tài sản xảy ra vào ngày 4/1.

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 4/1, chính quyền xã Phú Diên nhận được thông tin từ gia đình ông Nguyễn Đại Sơn, chủ tiệm cầm đồ Đại Phước nằm trên QL 49B đoạn qua thôn Kế Sung Thượng (Phú Diên) khai báo có một đối tượng lạ mặt giả vào nhà ông để cầm đồ rồi dùng dao đâm con gái của ông này để cướp.

Theo nội dung trình báo, vào khoảng 16h35 cùng ngày, bé Nguyễn Thị Thùy Tr. (SN 2009, con ông Sơn) đang ở nhà một mình thì có một đối tượng thanh niên đến nhà. Tại đây, đối tượng sử dụng một cái dao nhọn đâm vào người bé Tr. nhiều nhát khiến cháu bé này gục xuống.  

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Sau khi đâm gục cháu bé, đối tượng cướp đi một sợi dây chuyền vàng 18k và một điện thoại di động của nạn nhân. Ngay sau đó, nạn nhân nhanh chóng được đưa đến Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu. 

Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã Phú Diên và Công an huyện Phú Vang đã nhanh chóng đến hiện trường để điều tra, làm rõ sự việc. 

Tại hiện trường, cơ quan công an ghi nhận nhiều vết máu trên nền nhà cùng một con dao Thái bỏ lại. 

Qua trích xuất camera, cơ quan công an ghi nhận một đối tượng nghi vấn di chuyển trên tuyến đường này ngay sau thời điểm xảy ra vụ án.

Từ hình ảnh do các camera an ninh ghi được, công an đã tiến hành phân tích, truy xét dựa trên đặc điểm hình dạng đối tượng. Sau nhiều giờ đồng hồ truy xét, sàng lọc các đối tượng nằm trong diện bị nghi vấn, cơ quan công an xác định nghi phạm gây án là Nguyễn Văn Việt (SN 1984, trú thôn Kế Sung, xã Phú Diên).

Đến 22h cùng ngày, Công an huyện Phú Vang đã tiến hành bắt giữ được Việt tại nhà của nghi phạm này nằm cách hiện trường vụ án chừng 2 km.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn