Thu Thủy tung bộ ảnh cưới "ngây ngất" lòng người trước ngày trọng đại cuộc đời

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng đang vô cùng mong chờ ngày vui của Thu Thủy và bạn trai, mặc dù chưa chính thức công bố, song nhiều nguồn tin khẳng định Thu Thủy và hôn phu kém 10 tuổi sẽ tiến hành làm lễ cưới trong tháng 7 này.

Mới đây, Thu Thủy vừa khoe bộ ảnh cưới đẹp ngây ngất được chụp tại Đà Lạt. Cặp đôi đã đi thử trang phục và đang trải qua những cung bậc hạnh phúc nhất trước khi về chung một nhà. Trải qua một lần đổ vỡ, Thu Thủy khá cân nhắc khi đi bước nữa, nhưng chính tình yêu của ông xã với mình cũng như con trai đã khiến cô thay đổi. 

Empty
Empty
Empty
Cô cho biết ông xã tương lai dù kém tuổi nhưng rất yêu thương, quan tâm cô và con trai.

Cô cho biết ông xã tương lai dù kém tuổi nhưng rất yêu thương, quan tâm cô và con trai.

Hơn 1 năm sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Thu Thủy đã lấy lại được tinh thần và trở lại mạnh mẽ với nghệ thuật. Nữ ca sĩ còn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ công chúng khi liên tục vướng nghi vấn đang hẹn hò một chàng trai kém tuổi. Tuy nhiên, trước mọi đồn đoán của khán giả, Thu Thủy đều im lặng và không đưa ra bất kỳ phản hồi nào.

Empty

Cho tới chiều nay (10/6), giọng ca "Sao em vẫn yêu" đã chính thức lên tiếng thừa nhận đang yêu chàng trai kém tuổi này tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Không chỉ công khai bạn trai, Thu Thủy còn dành cho người yêu những chia sẻ vô cùng ngọt ngào và xúc động.

Empty
Empty

Trước đó tối 22/6, tấm thiệp cưới được cho là của ca sĩ Thu Thủy và bạn trai Kin Nguyễn xuất hiện trên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Trước đó vài ngày, Kin Nguyễn vừa cầu hôn đàn chị.

Theo thông tin trên thiệp mời, lễ cưới giữa Thu Thủy và Kin Nguyễn được tổ chức ngày 4/7 tại một nhà hàng ở Đà Lạt. Bên cạnh những lời chúc phúc gửi đến nữ ca sĩ và bạn trai kém tuổi, nhiều người tỏ ra nghi ngờ vì đám cưới tổ chức quá nhanh chóng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn