Thực hư thông tin bệnh tình Mai Phương chuyển biến xấu, phải sang Mỹ điều trị

( PHUNUTODAY ) - MC Ốc Thanh Vân đã đích thân lên tiếng về thông tin Mai Phương sang Mỹ điều trị ung thư phổi và chia sẻ tình hình sức khỏe mới nhất của nữ diễn viên.

Mới đây trên trang cá nhân của MC Ốc Thanh Vân có đăng tải bài viết dài, phủ nhận thông tin nữ diễn viên Mai Phương phải sang Mỹ để điều trị ung thư phổi và cập nhật tình hình sức khỏe mới nhất của nữ diễn viên.

Theo đó, nữ MC cho biết cách đây 3 tuần, gia đình Ốc Thanh Vân đã có chuyến đi du lịch tại Mỹ. Cũng trong khoảng thời gian này, tin đồn về căn bệnh ung thư phổi của diễn viên Mai Phương chuyển biến xấu, phải qua Mỹ điều trị bắt đầu xuất hiện. Nữ MC khẳng định đây chỉ là tin đồn thất thiệt này: “Mai Phương em tôi vẫn đang ở Việt Nam chữa trị, em không đi Mỹ chữa bệnh! Mọi người còn tưởng vừa rồi Ốc đi Mỹ là đưa em đi qua đó″ - Ốc Thanh Vân cho biết.

Những hình ảnh mới nhất về Mai Phương được Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Những hình ảnh mới nhất về Mai Phương được Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Bên cạnh đó, nữ MC cũng cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại của Mai Phương để người hâm mộ được an tâm. Hiện tại, sức khỏe của Mai Phương vẫn ổn và có thể tập luyện nhẹ nhàng. “Em có thể tập lại với sự trợ giúp của cô giáo là xem như một kỳ tích. Lúc đầu mới tập em mệt, thở dốc, mồ hôi túa như tắm. Nhưng sau 7 buổi tập tính đến hôm nay, em đã thích nghi, điều tiết hơi thở tốt hơn và dễ ngủ hơn.

Tập xong cô hỏi cảm nghĩ, em tôi ứa nước mắt đấy. Em nói thấy chị Ốc tập thèm lắm mà không cách nào cố được. Ngày xưa lì lợm thế nào, tập khó sao cũng chơi tới mà bây giờ yếu ớt mỏng manh thế này đây”, Ốc Thanh Vân chia sẻ.

44715856_10216564479921076_4192033882150797312_n

Ốc Thanh Vân cũng cho biết thêm ngày mai 24/10, Mai Phương sẽ vào bệnh viện để truyền thuốc chống hủy xương, một tháng truyền một lần để hạn chế tối đa nguy cơ xương gãy.

“Hiện nay, Phương vẫn uống thuốc điều trị ung thư phổi và em vẫn đáp ứng thuốc tốt, như mọi người thấy. Tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng một ngày nào đó cơ thể sẽ kháng thuốc. Theo thông tin từ bác sĩ trực tiếp điều trị cho Mai Phương, khi buộc phải đổi thuốc thì khả năng cao là em phải dùng một loại thuốc mới nhất về điều trị ung thư – đã đoạt giải Nobel, nhưng loại thuốc này có chi phí vô cùng đắt đỏ. Một năm điều trị là số tiền bằng một căn hộ chung cư”, cô nói.

44675898_10216564480081080_747923728024731648_n

Cách đây không lâu, Mai Phương còn chia sẻ một loạt ảnh cô và con gái Lavie cùng về thăm quê nội ở Quảng Trị để mọi người yên tâm. Mặc dù mới chỉ được xuất viện được hơn một tháng, thế nhưng Mai Phương đã nhanh chóng lấy lại được tinh thần và vì thế sức khỏe, thần thái của nữ diễn viên đã được cải thiện trông thấy. 

Mai Phương vui vẻ chơi đùa cùng con gái.

Mai Phương vui vẻ chơi đùa cùng con gái.

Nữ diễn viên Mai Phương phải nhập viện điều trị căn bệnh ung thư phổi gia đoạn cuối vào giữa tháng 8 vừa qua. Sau thời gian trị hóa chất tại bệnh viện, 10/9 cô được về nhà nhưng thỉnh thoảng vẫn đến bệnh viện và theo dõi sức khỏe theo chỉ định của bác sĩ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn