Trưởng giải Trần Duy Ly: “Bầu Kiên cũng… ngại tôi”

14:16, Thứ năm 15/03/2012

( PHUNUTODAY ) - Tôi sẽ nói là các trận đấu V.League bây giờ diễn ra với tốc độ quá nhanh, nên việc các trọng tài không theo kịp những tình huống trên sân cũng cần phải thông cảm. Và tôi còn nói người ta đang đổ oan cho các trọng tài.

Tôi sẽ nói là các trận đấu V.League bây giờ diễn ra với tốc độ quá nhanh, nên việc các trọng tài không theo kịp những tình huống trên sân cũng cần phải thông cảm. Và tôi còn nói người ta đang đổ oan cho các trọng tài.
[links()]
PV: Sao lại oan, thưa ông?

Trưởng giải Trần Duy Ly: Thì người ta đang nghi ngờ là trọng tài thiên vị cho đội bóng của bầu này, bầu kia trong HĐQT VPF. Tôi dám khẳng định, chẳng ông bầu nào ở VPF lại đề nghị các trọng tài bênh đội mình như thế cả!

PV: Ông có phải trọng tài đâu, sao ông dám khẳng định như vậy?

Trưởng giải Trần Duy Ly: Làm việc với những ông bầu đó, tôi thấy họ rất công minh. Họ đã từng nói thẳng nếu đội của họ phạm lỗi gì thì các trọng tài, rồi BTC giải, ban Kỷ luật VFF nữa cứ thẳng tay xử phạt.

Ngay cả cá nhân tôi cũng thế thôi, anh Kiên (bầu Nguyễn Đức Kiên - PCT VPF - PV) cũng ngại tôi lắm chứ. Chẳng bao giờ anh ấy tỏ ý bảo tôi phải thế này, phải thế kia để có lợi cho đội bóng của anh ấy.

Trưởng giải Trần Duy Ly.

PV: Xin ông khẳng định lại một lần nữa?

Trưởng giải Trần Duy Ly: Tôi khẳng định. Khẳng định 100% rằng bầu Kiên cũng ngại tôi.

PV: Trong cuộc họp hôm nay vấn đề dừng giải đấu có được các bên xem xét không?

Trưởng giải Trần Duy Ly: Chắc chắn không thể có chuyện dừng giải đấu. Bởi không thể vì vài bức xúc với trọng tài mà đòi dừng giải được.

PV: Nếu việc bức xúc trọng tài chỉ là cái cớ, nguyên nhân thực sự nằm ở chỗ khác thì sao?

Trưởng giải Trần Duy Ly: Thì càng không nên! Trong hoàn cảnh này, người ta phải sống và nghĩ vì cái chung. Không thể để những tư duy cơ hội ngoi lên được.

PV: Và ông sẽ bảo vệ tới cùng quan điểm của mình?

Trưởng giải Trần Duy Ly: Chắc chắn rồi!

Xin cảm ơn ông!

  • NGỌC DIỆP
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc