Tử vi thứ 2 ngày 28/5/2018 của 12 con giáp mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Tử vi nói gì về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp, tử vi thứ 2 ngày 28/5/2018 của 12 con giáp. Hãy cùng Phụ nữ Today khám phá nhé!

 1. Tử vi tuổi Tý

Các cặp đôi có thể dành thêm thời gian trong ngày đầu tuần này để hâm nóng tình cảm. Mặc dù thứ 2 nhiều việc bận rộn nhưng đừng vì công việc mà để tình cảm phôi phai. Mọi chuyện đều có thể sắp xếp được, chỉ là bạn có muốn hay không mà thôi.

Empty

Thương Quan nhắc nhở con giáp này cần chú tâm hơn trong công việc. Bạn tập trung hoàn thành công việc trong khoảng thời gian cho phép sẽ tốt hơn là vừa làm vừa nghĩ ngợi, lo lắng cho những việc khác, dễ mắc sai sót cũng là vì thế.

2. Tử vi tuổi Sửu

Bản mệnh có một ngày Hỏa sinh Thổ vượng nên khí thế cực kì vượt trội. Bạn mạnh mẽ, có tài lãnh đạo và nhiệt tình.

Tỷ Kiên tọa Kiếp Tài không có lợi cho tình cảm anh em, vợ chồng, người thân. Nhiều cuộc tranh cãi xảy ra, thậm chí là xô xát mà nguyên nhân chỉ là do bất đồng quan điểm về một việc rất nhỏ trong cuộc sống.

Empty

Ngày này, bản mệnh Sửu Thổ cần dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, chăm lo cho sức khỏe của người thân. Những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già thì nên thường xuyên thăm khám bệnh.

3. Tử vi tuổi Dần

Với các cặp đôi, cuộc sống độc thân vẫn có nhiều sức hấp dẫn hơn, tình yêu để kéo dài quá lâu có thể sẽ không thắng được sức mạnh của thời gian mà đôi lứa chia lìa hai ngả. Khi còn đặt cái tôi của bản thân lên trên tình yêu thì có lẽ khó có thể duy trì tình cảm mãi được.

Empty

Bù lại, đường tài lộc của tuổi Dần hôm nay khá vượng. Thiên Tài ghé thăm, cả người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh đều có được nguồn thu khá lớn, thoải mái để chi tiêu cho mùa hè sắp đến. Cần có kế hoạch đầu tư dài hơi trước khi quá muộn.

4. Tử vi tuổi Mão

Nhờ Thiên Ấn che chở, người tuổi Mão có cơ thể hiện được năng lực của mình. Mỗi người có một khả năng đặc biệt riêng và bạn cũng không ngoại lệ. Điều đó không có nghĩa là bạn có thể làm được tất cả mọi việc, việc này bạn giỏi nhưng việc khác có người xuất sắc hơn, vì thế, luôn tỏ thái độ khiêm tốn, nhún nhường mới là khôn ngoan.

Tự Hình mang đến cho bạn những lo lắng không đáng có như bao giờ lấy chồng, lấy vợ, bao giờ mình với giàu... Nên nhớ rằng mỗi người có một số mệnh riêng và mục đích chung là hạnh phúc. Vì thế, tại sao không hạnh phúc ngay bay giờ mà cứ hi vọng rằng khi có đầy đủ mình mới hạnh phúc.

5. Tử vi tuổi Thìn

Người tuổi Thìn hôm nay còn đạt được những thành công mới trong công việc nữa. Những khó khăn cản trở trước mắt được bản mệnh giải quyết gọn gàng, dù có nhiều lúc bản mệnh tưởng chừng như không thể vượt qua.

Empty

Thiên Ấn tiết lộ rằng con giáp này còn nhiều năng lực tiềm tàng, chưa được khai thác. Bạn cần phải tự tin hơn vào bản thân mình, có khó khăn ắt có cách giải quyết, đừng để khó khăn bó chân mình mà hãy coi nó như bàn đạp để ta vươn mình lên lớn mạnh hơn nữa.

6. Tử vi tuổi Tị

Người tuổi Tị trong tử vi ngày 28/5/2018 gặp phải cục diện Tương hại, công việc của con giáp này dễ xảy ra những trở ngại, khiến cho công sức mà trước giờ bản mệnh bỏ ra trở nên uổng phí, tự dưng gánh vác việc của người khác mà không được ghi nhận.

Empty

Thiên Quan cho thấy kết cục này phần nhiều là do kẻ tiểu nhân sắp đặt. Chúng ganh tị với những thành công mà tuổi Tị đạt được, muốn kéo con giáp này xuống khỏi vị trí mà tuổi Tị đã dày công phấn đấu mới có được. Người càng ở trên cao càng phải chịu nhiều rủi ro áp lực là vậy.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay sẽ có những nhận định tốt và đáng kể, bạn hoàn toàn có thể gặt hái được thành công. Tuy nhiên, lưu ý ngày Sửu – Ngọ tương hại nên vận trình của bạn có thể sẽ gặp chút mệt mỏi từ các mối quan hệ xã giao. Việc cần làm là dành thời gian và công sức của bạn để có thể bắt đầu công việc của mình cũng như cài thiện các quan hệ giúp bạn có được điểm tựa vững chắc để phát triển sự nghiệp.

Empty

Người tuổi Ngọ có Chính Ấn đại cát tốt cho những cuộc đi xa, những chuyến du lịch, xuất hành vì lý do nghỉ ngơi, thư giãn hay vãn cảnh đầu năm. Hãy lên kế hoạch chu đáo và đi cùng người thân, bạn bè của mình.

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay, người tuổi Mùi có tài lộc sáng, Thổ vượng tàng Kim, báo hiệu tiền bạc rủng rỉnh, có làm ắt có thu hoạch. Tiến độ công việc vẫn tiến triển khá thuận lợi, dù cho tinh thần bạn bị ảnh hưởng nhưng không quá lớn, chỉ cần bạn bình tĩnh, mọi vấn đề sẽ được xử lý ổn thỏa. Hơn thế, người sáng suốt như bạn luôn biết cách để thúc đẩy công việc trong mọi hoàn cảnh.

Tam Hợp cục che chở cho vận trình tình duyên của bản mệnh tốt đẹp. Cho dù có những khác biệt nhưng cả hai đã nhìn ra những mặt tốt của nhau để cảm thấy yêu nhau hơn, tôn trọng người ấy hơn. Nhờ đó, tình yêu cả hai càng thêm bền nhau và hứa hẹn sẽ có tin vui bất ngờ trong tương lai.

9. Tử vi tuổi Thân

Bản mệnh Thân Kim thông minh, nhanh nhẹn, khả năng tính toán hơn người nên nếu bản mệnh tiến hành gặp gỡ đối tác, ký kết hợp đồng hay khai trương giao dịch thì sẽ thu được lợi lớn. Vận trình tình cảm không có bất kỳ dấu hiệu khả quan nào.

Empty

Những bản mệnh còn độc thân không nên nóng vội, cho dù bản mệnh có cố gắng, nỗ lực tìm kiếm đào hoa tới đâu thì cũng không thể thay đổi tình trạng hiện tại, “nhân tính không bằng trời tính”. Ngày Thổ khí vượng, người tuổi Thân nên tích cực hơn trong vấn đề ăn uống.

10. Tử vi tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trải qua một ngày làm việc khá vất vả, bận rộn luôn chân luôn tay vì công việc dồn dập. Tuy nhiên, nhờ sự nỗ lực của bản thân và Tỷ Kiên giúp sức, thành quả mà bạn đạt được không hề nhỏ, hoàn toàn xứng đáng với mồ hôi công sức đã bỏ ra.

Empty

Tài lộc bình ổn, các nguồn thu chính hay phụ đều có xu hướng tăng. Các bạn nam hãy chuẩn bị món quà nho nhỏ để dành tặng người phụ nữ mà bạn yêu quý trong cuộc đời này.

11. Tử vi tuổi Tuất

Theo dõi tử vi hôm nay, người tuổi Tuất gặp nhiều may mắn nhờ Tuất Thân tương hội. Tam hội cục mang đến cho tuổi Tuất vận may về tài lộc, giúp người làm ăn buôn may bán đắt, lợi nhuận tăng cao, tiền bạc có phần rủng rỉnh hơn.

Empty

Vận may của tuổi Tuất đâu chỉ dừng lại ở đó. Thiên Ấn trao cho con giáp này cơ hội hóa nguy thành an khi mà bản mệnh tìm ra được cách giải quyết những vấn đề bất ngờ phát sinh trong công việc một cách hiệu quả và được cấp trên đánh giá cao. Hãy thử áp dụng thêm phong thủy văn phòng để công việc lên như diều gặp gió nhé.

12. Tử vi tuổi Hợi

Người tuổi Hợi hôm nay bị cục diện Tương Hại khống chế, bản mệnh dễ gặp chuyện thị phi, uy tín bị ảnh hưởng, công việc cũng vì thế mà trở nên khó khăn hơn, khó tìm được cơ hội để bứt phá, thoát khỏi những lời đồn đoán sai lệch về mình.

Song rất may khi Thực Thần vẫn đang ở bên nên chuyện kinh doanh của tuổi Hợi không vì thế mà chịu nhiều thiệt hại về tiền của. Ngược lại, người làm ăn còn được cát thần này cho lộc, làm ăn buôn bán phát tài dễ dàng, tiền bạc thu về đầy tay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn