Trường Giang đã làm điều gì cho Nhã Phương khiến Hoàng Oanh cũng phải ghen tị?

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Oanh tiết lộ khi cô quay phim cùng Nhã Phương ở Đà Lạt, Trường Giang đã gửi tặng 100 bông hồng và liên tục gửi gà nướng lu, thịt nướng cho người yêu, khiến cô cũng phải ghen tị.

Tập 7 của Bí mật đêm chủ nhật sẽ phát sóng vào ngày ngày 20/8 tới đây sẽ có sự tham gia của các nghệ sĩ Hoàng Sơn, Việt Hương, Trường Giang, Huỳnh Lập. Với sự dẫn dắt của Á hậu Hoàng Oanh.

Từng tham gia nhiều chương trình nhưng, Bí mật đêm chủ nhật lại là chương trình đầu tiên Hoàng Oanh trở lại sau khi chia tay cùng mối tình 3 năm Huỳnh Anh. Trong lần tái xuất này, cô đã thay đổi mái tóc dài bằng mái tóc ngắn uốn nhẹ. Trường Giang hài hước nhận định "cú sang chấn tâm lý" sau chia tay đã khiến cô đẹp lên trông thấy.

truonggiang2

 Hoàng Oanh và dàn nghệ sĩ sẽ xuất hiện trong tập 7 của "Bí mật đêm chủ nhật".

Dù được khen nhưng Hoàng Oanh vẫn cảm thấy tủi thân vì không được chiều chuộng như trước. Nữ MC tâm sự cô rất ghen tị khi chứng kiến Nhã Phương được Trường Giang quan tâm, chăm sóc trong thời gian quay phim xa. 

Hoàng Oanh tiết lộ, trong thời gian cùng Nhã Phương đóng phim ở Đà Lạt, cô đã chứng kiến sự ngọt ngào, quan tâm mà diễn viên hài dành cho bạn gái. Trường Giang đã gửi tặng 100 bông hồng và liên tục gửi gà nướng lu, thịt nướng cho người yêu.

Được biết, Trường Giang từng chia sẻ, anh cũng thường xuyên nấu ăn cho người yêu. Anh “Mười Khó” kể, khi mới quen nhau, Nhã Phương khá dễ tính trong ăn uống và không biết nấu nướng. Dần dần, diễn viên 9X đã biết thưởng thức món ăn ngon dở ra sao. Hiện tại cô nàng rất kén chọn và đã biết nấu được 6 món ăn.

truonggiang

Hoàng Oanh tiết lộ, Trường Giang tặng 100 bông hồng khi Nhã Phương quay phim ở xa.

Trước đó, ngày 16/7, Nhã Phương gây hoang mang cho người hâm mộ khi chia sẻ dòng trạng thái tâm trạng của một người con gái đau khổ trong tình yêu. Đây cũng là nguồn cơn cho nghi vấn nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" và Trường Giang rạn nứt tình cảm.

Tuy nhiên, nam danh hài đã nhanh chóng lên tiếng, dập tắt mọi đồn đại. "Tôi khẳng định Phương luôn nắm tay tôi, khi trời lạnh cảm thấy ấm, khi trời nóng cảm thấy mát. Khi nắm tay cô ấy, tôi cũng cảm thấy mặc kệ mọi thứ xung quanh. Do đó, không bao giờ có chuyện tôi buông tay Nhã Phương" - anh quả quyết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link