Vbiz 15/08: Chu Đăng Khoa sum vầy hạnh phúc bên vợ con, MC Minh Hà trải lòng về scandal làm 'người thứ 3'?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, một khán giả bắt gặp và chụp lại được hình ảnh đại gia Chu Đăng Khoa sum vầy hạnh phúc bên vợ con trong một chuyến đi chơi. Bên cạnh đó, MC Minh Hà cũng có những trải lòng đầu tiên về ồn ào làm "người thứ 3".

chudangkhoa3

Mới đây, một khán giả đã ghi lại được hình ảnh đại gia Chu Đăng Khoa hạnh phúc bên vợ con trong buổi đi chơi của cả gia đình. Đây là hình ảnh sum vầy hiếm hoi của vợ chồng Chu Đăng Khoa sau khi "đại gia kim cương" chia tay Hồ Ngọc Hà. Nhìn vào bức hình có thể thấy, sau mọi biến cố, vợ chồng đại gia Chu Đăng Khoa vẫn rất hạnh phúc, vui vẻ. Trên trang cá nhân của chị Vân Anh - vợ Chu Đăng Khoa từ khi trải qua nhiều "sóng gió" đến nay vẫn luôn nhận được vô số lời chúc phúc của bạn bè thân thiết cũng như các cư dân mạng. Trước đó, vợ đại gia Chu Đăng Khoa cũng đã chia sẻ những hình ảnh cùng dòng chú thích úp mở về chuyện gia đình chị tái hợp sau bão tố.

minhha

Thời gian qua, chuyện tình cảm của MC Minh Hà - diễn viên Chí Nhân bị dư luận lên án và chỉ trích mạnh mẽ, nếu như Chí Nhân bị gọi là gã đàn ông phụ bạc, vô trách nhiệm khi đã có vợ và một con nhỏ thì Minh Hà còn chua chát hơn khi bị chỉ trích là "người thứ 3" phá vỡ hạnh phúc gia đình người khác. Tâm sự về scandal với bạn diễn Chí Nhân, Minh Hà cho biết những biến cố trong cuộc sống là điều không ai mong muốn. Cô không trách móc ai trong câu chuyện này. Nữ MC cho biết, scandal tình cảm này đã ảnh hưởng rất lớn tới cô và gia đình. "Bạn ấy là người rất trầm tính, bạn ấy không muốn thanh minh để giải thích cho bản thân mà chỉ nhận phần thiệt thòi về mình. Nhiều khi bạn ấy biết rõ người ta nói không đúng, có thể lên tiếng để gỡ oan cho mình nhưng bạn ấy không làm" - Minh Hà nói về Chí Nhân. Bên cạnh đó, Minh Hà cũng khẳng định rằng, chắc chắn đám cuwois của hai người là chưa xảy ra trong thời gian gần, còn xa thì chưa rõ.

camlynh

 Nhắc lại những ồn ào về phim Mặt nạ máu khiến Dương Cẩm Lynh nhớ lại thời gian mang bầu đầy buồn bã, áp lực. Trước những phát ngôn của Tinna Tình, nữ diễn viên gốc Đồng Nai vô tình bị cho là người thứ ba phá vỡ hôn nhân của nhà sản xuất phim Vũ Trọng Khoa. Cô khẳng định: "Không bao giờ tôi chấp nhận làm người thứ ba. Chỉ có điều tôi và ông xã đến với nhau ngay khi anh ấy chia tay vợ nên khiến mọi người hiểu lầm". Nữ diễn viên chia sẻ, cảm giác cả thế giới quay lại, phê phán mình, Dương Cẩm Lynh vác bụng bầu 5 tháng ra khỏi nhà, sang Singapore hai tuần. Cô cho biết định sinh con và sống ở đảo quốc sư tử để tránh nghe những lời soi mói, đánh giá từ dư luận. Tuy nhiên chính sự ngọt ngào và nhẹ nhàng của chòng đã khiến cô bình tĩnh lại. Hiện nay, những nghi vấn về việc Dương Cẩm Lynh là người thứ ba đã dần được xóa bỏ.

phamhuong5

 Nằm trong chuỗi hành trình hoạt động tại Việt Nam, Nữ hoàng Sắc đẹp Mỹ La Tinh 2016 Clarissa Molina đã tham gia buổi họp fan thân mật cùng với Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương. Bên cạnh việc chia sẻ về tình bạn thân thiết của hai Hoa hậu, Clarissa Molina còn tiết lộ, "Tôi đã sốc khi Phạm Hương không vào bán kết Miss Universe 2015". Bên cạnh đó, cô còn cho biết, “đáng ghét” nhất ở Phạm Hương chính là lúc công bố kết quả, đáng ra Phạm Hương phải buồn hay tức giận thì cô ấy lại bình tĩnh và rất vui vẻ ủng hộ tinh thần Clarissa Molina. Thật là khó chịu, nhưng cũng chính từ những việc nhỏ nhặt như thế, đã khiến tôi càng thêm yêu mến cô ấy và yêu luôn fan hâm mộ người Việt, họ đã không ngừng ủng hộ tôi suốt thời gian vừa qua” - Nữ hoàng sắc đẹp Mỹ Latinh khẳng định.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn