Trường Giang gửi lời xin lỗi, Qúy Bình nói điều bất ngờ!

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Qúy Bình thẳng thắn cho rằng, lời xin lỗi của Trường Giang là quá muộn và anh không cần lời xin lỗi đó.

Thời gian qua, cộng đồng mạng xôn xao trước màn cầu hôn bất ngờ của Trường Giang với Nhã Phương ngay trên sân khấu của Lễ trao giải Mai vàng 2017. Hành động lãng mạn này của Trường Giang được không ít người cho là đã vô tình chiếm sóng trực tiếp của lễ trao giải, khiến chương trình phải kết thúc dở dang, khi hai giải thưởng quan trọng nhất là Nam/Nữ ca sĩ được yêu thích nhất chưa được công bố.

nhaphuong3.phunutoday.vn
 Màn cầu hôn 'ồn ào' của Trường Giang trên sóng truyền hình.

Trong suốt gần 3 phút đứng phát biểu trên sân khấu, Trường Giang nhiều lần được MC Qúy Bình khéo léo nhắc nhở về quỹ thời gian, tuy nhiên, anh "Mười Khó" gạt đi lời nhắc của đồng nghiệp để tiếp tục dành những lời nói ngọt ngào cho bạn gái. 

Sau lễ trao giải, diễn viên Qúy Bình có những chia sẻ trên trang cá nhân, thể hiện sự bức xúc trước hành động này của Trương Giang. Nam diễn viên cầu danh hài xứ Quảng phải có phản hồi chính thức để người hâm mộ không dùng những lời lẽ nặng nề chỉ trích và xúc phạm anh. "Trường Giang! Nếu bạn vẫn im lặng không một động thái nào và 1 lời nào với fan của bạn thì có lẽ tôi sẽ dành trọn ngày mai để trả lời báo chí về việc này!" - nam diễn viên viết.

quybinh2.phunutoday.vn
 Qúy Bình 'hăm dọa' Trường Giang?

Mới đây, trên fanpage chính thức, Trường Giang đã lên tiếng xin lỗi về việc cầu hôn bạn gái ngay trên sóng truyền hình. Danh hài xứ Quảng chân thành gửi lời xin lỗi đến khán giả, ban tổ chức giải Mai Vàng, xin lỗi đài VTV9. "Tôi cũng muốn được gửi lời xin lỗi tới MC Quý Bình, tới các cô bác, anh chị mấy ngày qua đã phiền lòng vì hành vi của tôi mà bày tỏ thái độ trên Facebook hoặc báo chí, mong các cô bác, các anh chị rộng lòng tha thứ. Tôi đã đọc tất cả những ý kiến, cả sự chia sẻ, cả lời chê trách để âm thầm nhận lấy bài học cho mình” - Trường Giang viết.

Bên cạnh đó, nam danh hài cũng mong mọi người thông cảm, tha thứ: "Để chắc chắn không bao giờ cho phép mình làm ảnh hưởng tới nhiều người như thế này, một lần nữa... Một lần nữa, xin lỗi mọi người vì tất cả".

truonggiang1.phunutoday.vn
 Trường Giang gửi lời xin lỗi trên fanpage.

Trước lời xin lỗi của Trường Giang, Qúy Bình cho hay, khi đảm nhận vai trò MC tại lễ trao giải Mai Vàng, anh chỉ mong được làm việc nghiêm túc để tôn vinh các nghệ sĩ đã có nhiều đóng góp trong nghề. Dù vậy, vụ việc ồn ào vừa qua đối với Quý Bình cũng là một bài học đáng nhớ về kinh nghiệm và bản lĩnh ứng xử trên sân khấu.

"Tôi không muốn bình luận quá nhiều về vấn đề này, bởi vụ ồn ào vừa qua đã kết thúc từ trước đó chứ không cần phải đợi đến lúc Trường Giang lên tiếng. Đối với tôi, lời xin lỗi của Trường Giang trong vụ việc này quá muộn màng. Nhưng quan trọng là cậu ấy đã xin lỗi các nghệ sĩ lớn tuổi, các đồng nghiệp và BTC vì hành động bốc đồng của cậu ấy. Còn tôi, tôi chỉ bức xúc vì fan của Trường Giang không hiểu vấn đề mà quay sang công kích mình. Tôi không cần lời xin lỗi của Trường Giang” - Qúy Bình cho hay.

quybinh3.phunutoday.vn
 Qúy Bình và Phạm Hương trong vai trò MC của Lễ trao giải Mai vàng 2017.

Bên cạnh đó, Qúy Bình khẳng định, anh vẫn sẽ ứng xử bình thường với Trường Giang vì giữa nam diễn viên và bạn trai Nhã Phương không có bất kỳ hiềm khích nào trong công việc.

Xem thêm:

1. Sau hàng loạt ồn ào, Trường Giang chính thức xin lỗi về màn cầu hôn trên sóng truyền hình

2. Sau màn đăng đàn 'hăm dọa Trường Giang', Qúy Bình tiết lộ sự thật 'sốc'?

3. Ngậm hỗn hợp này 5 phút, cao răng tự bong ra từng mảng, chấm dứt hôi miệng tức thì, không phải đi nha sĩ!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn