Dương - Bảo "Về nhà đi con" chính thức hẹn hò ngoài đời thực gây sốt cộng đồng người hâm mộ

( PHUNUTODAY ) - Tham gia chương trình "24 giờ thử yêu" mới đây, những hình ảnh vô cùng đáng yêu của Quang Anh - Bảo Hân khiến cộng đồng fans "đứng ngồi không yên".

Mới đây, cùng tham gia chương trình "24 giờ thử yêu", Quang Anh - Bảo Hân tiếp tục nhận được nhiều tình cảm từ phía người hâm mộ. Khoảnh khắc mở đầu, cặp đôi gặp ngay thử thách từ chương trình là phải xưng hô "anh - em", dĩ nhiên nếu xưng hô bằng "cậu - tớ" hay "mày - tao" thì hình phạt nhận được sẽ là một nụ hôn cho đối phương.

9.

Thời gian tham gia chương trình, mặc cho Quang Bảo liên tục "thả thính" nhưng "Ánh Dương" vẫn tỏ thái độ vô cùng lạnh lùng. Dù trước đó trong một bài phỏng vấn nhỏ, Bảo Hân từng tuyên bố Quang Anh không phải gu của mình nhưng có lẽ qua những hành động ga lăng của bạn trai như che nắng, mua đồ ăn, đổi chỗ ngồi cho bạn gái được thuận tiện cũng khiến "Ánh Dương" nhà mình có chút rung rinh. Thậm chí, cộng đồng mạng còn "đứng hình" khi Quang Anh suýt hôn má Bảo Hân nhưng cô nàng né được.

Empty
Empty

Trước đó, Bảo hân từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh cô "hoán vai" quỳ gối "tỏ tình" bạn thân. Chia sẻ hình ảnh đầy thú vị, Bảo Hân viết: "Màn tỏ tình được mong đợi nhất nhưng chỉ mang tính chất minh hoạ". Theo đó, Quang Anh ngay lập tức có biểu cảm vui mừng, có phần hơi xúc động như chính Bảo của "Về nhà đi con".

Màn tỏ tình

Màn tỏ tình "hoán đổi vai" vô cùng lầy lội của Ánh Dương (Bảo Hân) dành cho Bảo (Quang Anh) khiến nhiều người thích thú.

Hình ảnh đáng yêu của đôi bạn trẻ này được cộng đồng mạng hướng ứng khá nhiệt tình. Nhiều fans bày tỏ sự hào hứng, mong cảnh này sớm diễn ra trong "Về nhà đi con". Đồng thời mong đôi bạn thân sẽ có cái kết đẹp ngoài thực tế.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn