Hoàng Touliver đổi biệt danh cho Tóc Tiên và "dìm hàng" vợ một cách không thương tiếc

( PHUNUTODAY ) - Không cần những lời ngôn tình hay cái nắm tay tình tứ, Hoàng Touliver ghi điểm trong lòng người hâm mộ bởi hành động đáng yêu, giản dị dành riêng cho Tóc Tiên.

Kết hôn từ tháng 3/2020, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đang tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, tuy nhiên cả hai lại rất hạn chế chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên nhau như nhiều cặp vợ chồng khác. Vì thế, mỗi lần Tóc Tiên và ông xã có động thái nhắc đến đối phương đều thu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Nói Tóc Tiên "số khổ" quả không sai, hết bị hội bạn thi nhau dìm hàng trong những dịp đặc biệt, nay đến ông xã Hoàng Touliver cũng quyết không tha cho vợ. Cụ thể, mới đây Hoàng Touliver đã hiếm hoi cho Tóc Tiên "lên sóng" trên trang cá nhân, tuy nhiên thay vì khoe khoảnh khắc xinh đẹp thì anh lại đăng ảnh bà xã nằm dài ra sàn sau khi tập luyện. Không chỉ thế, thay vì gọi vợ ngọt ngào, Hoàng Touliver lại hài hước trêu bà xã: "Bé sập" khiến dân tình thích thú. Không cần những lời ngôn tình hay cái nắm tay tình tứ, Hoàng Touliver ghi điểm trong lòng người hâm mộ bởi hành động đáng yêu, giản dị dành riêng cho Tóc Tiên.

Empty

Hoàng Touliver chia sẻ khoảnh khắc "dìm" bà xã trên trang cá nhân

Empty

Hay vì gọi là "hôm mi" tình tứ như dịp sinh nhật Tóc Tiên, Hoàng Touliver lại trêu bà xã là "bé sập".

Empty
Empty

Trên trang cá nhân xinh đẹp bao nhiêu, Tóc Tiên lại bị hội bạn và ông xã dìm lại bấy nhiêu.

Empty
Empty
Empty

Cứ mỗi dịp đặc biệt, dân tình lại thu về một kho ảnh dìm của Tóc Tiên.

Empty

Sau kết hôn, Tóc Tiên và Hoàng Touliver vẫn giữ thái độ hạn chế chia sẻ cuộc sống riêng tư trên MXH.

Sau 5 năm yêu đương, Hoàng Touliver - Tóc Tiên quyết định về chung một nhà bằng đám cưới bí mật tại Đà Lạt, tổ chức vào ngày 20/2. Cặp đôi này được xem là "ca lạ" của showbiz Việt, từ yêu đến cưới vẫn giữ nguyên nếp sống kín kẽ, hầu như không bao giờ chia sẻ hình ảnh chung đôi ngọt ngào.

The Remix 2015 là nơi se duyên chuyện tình cho cặp đôi trai tài - gái sắc của làng nhạc Việt. Khi ấy, Tóc Tiên từ Mỹ trở về bắt đầu xây dựng sự nghiệp ở quê nhà, sân chơi này như một bước đệm hoàn hảo đưa tên tuổi cô lên một tầm cao mới. Bước ra khỏi chương trình, Tóc Tiên ngày càng khẳng định tên tuổi của mình.

Thậm chí trong tuần trăng mật, cả hai cũng không có chuyến du lịch nào, hay chia sẻ hình ảnh "có anh có mình" lãng mạn. Dường như tình yêu và hôn nhân là thế giới riêng của hai người. Đúng như lời Tóc Tiên nói, rằng cô và chồng chỉ muốn hoạt động nghệ thuật nghiêm túc, không muốn được chú ý bằng đời tư.

Sau khi kết hôn, cả hai vợ chồng vẫn ít xuất hiện cùng nhau. Thế nhưng chỉ cần nhìn vào mắt Tóc Tiên, nhiều người đều tin chắc rằng cô đang thực sự hạnh phúc. Thật tuyệt biết bao khi giờ đây trong cuộc sống cũng như sự nghiệp của mình, Tóc Tiên đều có ông xã đồng hành.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn