Trường Giang không có tội, lỗi tại đào hoa và Nhã Phương chấp nhận được thì yêu?

( PHUNUTODAY ) - Dư luận xôn xao trước phát ngôn mới nhất của ca sĩ Khánh Loan về scandal tình ái của Nhã Phương và Trường Giang cũng như Nam Em.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, ca sĩ Khánh Loan đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh scandal tình ái của Trường Giang. Theo đó, người phụ nữ này cho biết, cả hai cũng là bạn bè, cách đây cũng khá lâu, với cô, Trường Giang là người dễ thương.

"Tôi nghĩ nếu tôi là người con trai như Giang sẽ rất khó từ chối tình cảm của người hâm mộ phái nữ, khi làm nghệ thuật những cái đẹp xung quanh nhiều rất nhiều cám dỗ" - ca sĩ Khánh Loan bày tỏ.

Trường Giang và ca sĩ Khánh Loan

Trường Giang và ca sĩ Khánh Loan

Chuyện của Trường Giang và Nhã Phương đã công khai, ca sĩ Khánh Loan cho rằng, Trường Giang có người này người kia cũng là chuyện bình thường. Nếu cưới nhau rồi danh hài có quen người khác đó mới là điều không thể chấp nhận.

Mặt khác ca sĩ Khánh Loan cho rằng, các bạn nữ nếu đã biết tính của Trường Giang thì nên giữ cho mình một giới hạn, một khoảng cách. "Bởi mình lớn hơn 18 tuổi, mình nghe những lời ngọt ngào dối trá thì không thể là hoàn toàn sự thật. Lời hay càng không thật, đàn ông luôn nói kiểu được lòng phụ nữ, con trai Quảng Nam nói chuyện cực kỳ khéo kiểu nói chuyện ngọt ngào chân thật rất được lòng con gái" - Khánh Loan cho biết.

Đồng thời, ca sĩ Khánh Loan cũng cho biết, Trường Giang cũng từng "thả thính" cô nhưng không chỉ Trường Giang, ai cũng như vậy nhưng bởi vì cô tỉnh táo và giữ một khoảng cách nên không có gì xảy ra.

Khánh Loan khẳng định, cô đứng về phía Trường Giang vì cô biết anh là người đào hoa. Vừa rồi cô chỉ không hài lòng Trường Giang ở việc cầu hôn trên sóng truyền hình, bởi đó là chuyện riêng tư của mình đừng để ảnh hưởng đến truyền thông tập thể khác.

Khánh Loan cho biết, nếu Trường Giang lăng nhăng gạt những đứa con nít hay người ngoài nghệ thuật thì cô sẽ không chấp nhận. Còn những người mà danh hài nói chuyện, tán tỉnh đều là những người đã trưởng thành lại hoạt động nghệ thuật. Trong ngành nghệ thuật nên sẽ hiểu được những điều này còn vấp phải thì khó chấp nhận.

Trường Giang và Nhã Phương

Trường Giang và Nhã Phương

Ở khía cạnh người nghệ sĩ, cô hiểu sự đa cảm nên cô thấy Trường Giang là người đa cảm, nhưng đó chỉ là giây phút xao lòng, còn cô tin Trường Giang rất yêu Nhã Phương.

Cách thể hiện của Trường Giang với Nhã Phương rất rõ ràng, công khai chứ không giấu giếm để quen người khác. Danh hài biết mình là người đào hoa, bị quá nhiều cám dỗ Giang đã cố tình liều lĩnh lên truyền thông công bố như để khẳng định.

"Tôi chỉ muốn nói rằng Trường Giang phải mạnh mẽ để chấm dứt những gì mình đã vô tình gieo tình cảm cho nhiều người gây ra những hậu quả đáng tiếc. Nhã Phương nếu may mắn gặp một người yêu hết lòng hết dạ sẽ khác. Nhưng Nhã Phương là yêu trúng một người đa tình, không đủ sức mạnh để đẩy những cám dỗ ra xa. Nếu chấp nhận “tình yêu quá cao” thì ở lại, còn cảm thấy mình mạnh mẽ có thể tìm được người tốt hơn thì chấm dứt không cần phải dây dưa để mình bị tổn thương. Bởi hiện tại Trường Giang và Nhã Phương vẫn chưa kết hôn nên cũng không “khó gỡ” - Khánh Loan cho biết.

Trong buổi gặp gỡ truyền thông giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, Nam Em bất ngờ thừa nhận mối quan hệ tình cảm với Trường Giang. Chưa dừng lại ở đó, Top 8 Hoa hậu Trái đất còn gián tiếp thừa nhận hẹn hò với danh hài khi anh đang yêu Nhã Phương.

Đồng thời, trên trang cá nhân của mình, Nam Em gửi lời xin lỗi đến những người trong cuộc. Top 8 Hoa hậu Trái đất khẳng định, không muốn làm tổn thương bất kỳ ai và càng không có suy nghĩ "trả đũa" vì những đau khổ trong chuyện tình cảm./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link