Trương Quỳnh Anh và Tim tái hợp?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người hoang mang trước ồn ào Trương Quỳnh Anh và Tim tái hợp sau bao sóng gió.

Sau khi gây tranh cãi về việc theo phe Trường Giang hay Nam Em, Đàm Vĩnh Hưng đã quay lại công việc bằng cách tung ra MV mới mang tên "Những bánh xe quay nhanh". Theo đó, "Ông hoàng nhạc Việt" chia sẻ, anh thực hiện MV này vì mục đích cổ động cho cúp xe đạp truyền hình trong mùa giải kỷ niệm 30 năm.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Không những thế, Đàm Vĩnh Hưng còn "chơi lớn" khi mời 30 anh chị em nghệ sĩ cùng mình thể hiện và quay MV cho ca khúc này. Các gương mặt nghệ sĩ cùng quay MV với Đàm Vĩnh Hưng gồm có: Hari Won, Bùi Anh Tuấn, Quang Vinh, Ali Hoàng Dương, Tăng Nhật Tuệ, nhóm MTV, , Khánh Ngọc - Nhật Tinh Anh, Diễm My 9x, Quốc Thiên, Lâm Vinh Hải, Song Luân, Thuận Nguyễn, Trương Thế Vinh, Phương Trinh Jolie, Tiêu Châu Như Quỳnh, Chí Thiện, Ưng Đại Vệ, Vy Oanh, Nguyễn Văn Chung, Võ Hạ Trâm, Thanh Ngọc, Phan Ngọc Luân, Nguyễn Hồng Ân, Nguyên Vũ, Nguyễn Phi Hùng và đặc biệt là sự tái xuất của cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh.

Empty

Trước đó, dù vướng ồn ào ly hôn nhưng hình ảnh Tim và Trương Quỳnh Anh đi ăn cùng nhau cũng bị rò rỉ trên mạng. Đặc biệt, cả hai còn diện trang phục "tông xuyệt tông" khá ấn tượng. Ngay lập tức cộng đồng mạng "dậy sóng" và đặt câu hỏi về mối quan hệ tình cảm của Tim và Trương Quỳnh Anh rằng họ vẫn đang mặn nồng, hay đã rạn nứt nhưng cố gắng hàn gắn vì con?

Sau scandal tình cảm của Trương Quỳnh Anh với Bình Minh, nhiều người cho rằng mối quan hệ giữa nữ diễn viên với Tim không còn được như xưa. Thậm chí, giọng ca "Một vòng trái đất" còn thường xuyên đăng tải status tâm trạng rằng, "Tôi không ân hận vì đổ vỡ".

truong-quynh-anh-di-an-2-ngoisaovn-w540-h960-0933

Scandal giữa Bình Minh và bà xã cùng vợ chồng Trương Quỳnh Anh - Tim gây ồn ào showbiz trong suốt một thời gian dài vừa qua. Tại thời điểm đó, nam diễn viên lộ ảnh thân mật với nữ ca sĩ, mặc dù bà xã Bình Minh luôn tỏ ra khá ổn và cho rằng chuyện này không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của vợ chồng cô nhưng người ta vẫn thấy người phụ nữ này hay đăng dòng trạng thái buồn và đầy ẩn ý./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link