Trường Giang và Nhã Phương lần đầu công khai con gái

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày sinh nhật của mình, Trường Giang đã quyết định công khai hình ảnh con gái.

Ngày 20/4 là sinh nhật lần thứ 37 của Trường Giang. Phải tới cuối ngày danh hài xứ Quảng mới có cập nhật trên mạng xã hội. Anh gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc, trong đó sự xuất hiện của tiểu công chúa hơn 1 tuổi thu hút mọi sự chú ý. 

"Cảm ơn hai mẹ con", danh hài xúc động đính kèm hình ảnh.

truong-giang-nha-phuong-01

Trường Giang để con gái lộ diện vào dịp sinh nhật mình.

Có thể thấy không gian tiệc sinh nhật được Nhã Phương chuẩn bị chu đáo với bánh kem, bóng bay và nhiều khung tranh, tông màu chủ đạo là hồng và trắng. Tổ ấm 3 thành viên cùng diện dresscode gam trắng, trông rất hài hòa và dễ thương. 

Cũng qua hình ảnh Trường Giang chia sẻ, có thể thấy bé Destiny đã khá cứng cáp. Nhóc tỳ nhà Trường Giang sở hữu làn da trắng hồng, mái tóc đen nhánh, được mẹ chăm chút trang phục điệu đà như nàng công chúa nhỏ. 

Dù danh hài chưa chính thức công khai gương mặt bé, nhưng bức ảnh chụp phía sau cũng đủ khiến người hâm mộ "phát cuồng".

truong-giang-nha-phuong-05

Trường Giang - Nhã Phương được xem là cặp đôi đẹp của showbiz Việt.

Sau quãng thời gian yêu đương sóng gió, Trường Giang - Nhã Phương đi tới cái kết viên mãn bằng đám cưới hoành tráng vào tháng 8/2018. Cuối tháng 1/2019, Nhã Phương được cho là đã hạ sinh con gái đầu lòng, song không lên tiếng xác nhận. 

Phải tới đầu tháng 8/2019, bà xã Trường Giang mới xác nhận tin vui qua mạng xã hội. Cặp vợ chồng danh hài - diễn viên nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

truong-giang-nha-phuong-04

Sự xuất hiện của bé Destiny khiến hôn nhân của Trường Giang - Nhã Phương càng thêm viên mãn. Cặp đôi dành hầu hết thời gian cho con nhỏ.

Nếu như Trấn Thành – Hari Won luôn khiến nhiều người ghen tỵ bởi độ lãng mạn và đáng yêu thì Trường Giang lại luôn làm người khác trầm trồ khi khá chiều chuộng Nhã Phương. Trong buổi gặp gỡ truyền thông, Nhã Phương từng tâm sự, cô may mắn lấy được người chồng chăm lo mình hết mực. Nhiều hôm khi ngủ dậy, cô thấy chồng đã nấu xong bữa sáng cho mình, thực đơn mỗi ngày khác nhau.

Thậm chí từ khi còn yêu nhau, diễn viên hài vẫn tự tay đem cơm lên trường quay, thậm chí đút cho Nhã Phương ăn. Không chỉ vậy, anh còn mua xe xịn để tặng người yêu.

Sau khi Nhã Phương sinh con gái và gặp áp lực giảm cân để trở lại showbiz, Trường Giang cũng luôn bên cạnh ủng hộ vợ. Anh còn khoe mình nghiên cứu nhiều món ăn để vợ có dáng và da đẹp. Mỗi ngày, anh đều giành phần pha sữa, cho con gái bú bình để vợ đỡ vất vả rồi mới lên trường quay.

Sự chiều chuộng của Trường Giang dành cho bà xã của mình còn thể hiện ở việc trong đám cưới của MC Hoàng Oanh, nam danh hài còn chạy đi mua trà sữa cho vợ. Có thể nói, Nhã Phương đang sống trong những tháng ngày hạnh phúc được chồng chiều chuộng, chăm sóc như một nữ hoàng. Và có lẽ, đúng như Nhã Phương từng đúc kết “Phụ nữ nếu gặp được người đàn ông tốt thì cả đời chẳng cần phải trưởng thành”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link