Kiểu tóc mái ngố khiến sao Việt mê mẩn trong thời gian ở nhà cách ly xã hội

( PHUNUTODAY ) - Hoàng Yến Chibi, Châu Bùi, Diệp Lâm Anh, Nhã Phương... chính là những người đẹp lăng xê cho tóc mái ngố có khả năng hack tuổi quá đỉnh trong mùa dịch này.

Có thể nói là cách người đẹp luôn nhìn những người đẹp khác xung quanh mình để học hỏi những bí quyết nhằm cải thiện hình ảnh của bản thân, trở nên thời thượng và hợp xu hướng hơn. Điều đó dễ thấy khi có bất kỳ một xu hướng nào mới cả về làm đẹp hay thời trang sẽ thấy đồng loạt rất nhiều sao nữ thay đổi theo. Ở quốc tế hay nền giải trí Việt Nam cũng nằm trong dòng chảy này.

Vậy xu hướng làm đẹp hiện tại ở Việt Nam có thể nói đến là gì? Thời gian nghỉ dịch này, rất nhiều nghệ sĩ nữ của Vbiz ở nhiều lĩnh vực khác nhau, ở nhà và không gặp gỡ nhau nhưng đều cùng lăng xê cho một kiểu tóc tuy cũ mà mới, đó chính là kiểu tóc mái ngố. Trong đó, có thể kể đến một vài cái tên như Hoàng Yến Chibi, Châu Bùi, Nhã Phương, Diệp Lâm Anh hay Khởi My... Kiểu tóc những tưởng chỉ dành cho các bé gái đáng yêu nay trở thành kiểu tóc giúp người người hack tuổi ấn tượng giữa mùa dịch.

Empty

Vừa chạy theo mốt lấy gối làm váy, Hoàng Yến không quên khoe nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung và đáng yêu với kiểu tóc mái ngố thương hiệu.

Empty

Với kiểu tóc mái này, gương mặt Hoàng Yến trông tròn trịa, dễ thương và trẻ ra thêm vài tuổi so với kiểu tóc rẽ ngôi giữa trước đây.

Empty

Nhắc đến tóc mái ngố không thể bỏ qua bà xã Trấn Thành được, Hari Won ở nhà nghỉ trốn dịch vẫn không quên khoe nhan sắc rực rỡ ở tuổi 35 với kiểu tóc mái ăn gian tuổi tác này.

Empty

Bà mẹ 2 con Diệp Lâm Anh ở nhà chăm con nhỏ mùa dịch, không hề xuề xoà mà ghi điểm tuyệt đối với kiểu tóc mái ngang Hàn Quốc có khả năng trẻ hoá này.

Empty

Trước đó, người đẹp cũng lên đồ, make up rực rỡ và chọn kiểu tóc giả có phần mái đang hot hòn họt này.

Empty

Thời gian ngồi yên tránh dịch, tóc Châu Bùi dài ra và cô cũng đã tự xử phần mái để có được kiểu tóc mái ngố rất trend này.

Empty

Hình ảnh cá tính, mới mẻ này của cô nàng fashionista nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng fans.

Empty

Nhã Phương tả tơi khi thức đêm chăm con mọn vẫn đăng hình tình tứ cùng chồng như thuở mới yêu. Và nữ viên viên Thanh xuân khoe sắc với tóc mái ngố đang rất được nhiều người yêu thích.

Empty

 Khó có ai nhận ra rằng Khởi My nay đã 30 tuổi vì vẻ ngoài có chút trẻ con...

Empty

Có lẽ bí quyết chính của cô nàng chính làm nằm ở mái tóc của mình.

Empty

Khánh Vân cũng là gương mặt vàng trong làng để mái ngố.

Empty

Trà Long của Mắt biếc để kiểu tóc tết hai bên với phần mái ngố rất ra dáng một cô nhóc mười mấy tuổi chứ chẳng giống đã 25 tuổi chút nào.

Empty

Ở nhà mùa dịch, hotgirl Richi Sachi tranh thủ làm bộ ảnh sương sương khoe nhan sắc ngọt ngào cùng kiểu tóc mái lựa thưa được uốn xoăn xinh xắn.

Empty

Gọi là kiểu tóc mái ngố nhưng Ribi Sachi trông chẳng ngố chút nào. Ngược lại còn vô cùng cuốn hút.

Empty

Giọng ca đến từ Hàn Quốc Han Sara cũng gây thương nhớ với mái tóc đen tự nhiên và phần mái cắt ngắn biến gương mặt trở nên tròn trịa dễ thương hơn rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link