Trường Giang “vạch trần” bằng chứng tình cảm của Puka và Gin Tuấn Kiệt trên sóng truyền hình

( PHUNUTODAY ) - Dù cả hai đã lên tiếng trước tin đồn hẹn hò xong Puka và Gin Tuấn Kiệt liên tục bị đồng nghiệp “vạch trần” bí mật động trời.

Thời gian gần đây, chuyện hẹn hò của Puka và Gin Tuấn Kiệt luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Mặc dù cả hai đều lên tiếng phủ nhận, coi nhau như chị em đồng nghiệp không hề có chuyện hẹn hò. Xong cặp đôi vẫn thường xuyên để lộ "dấu vết" chứng minh cho mối quan hệ không đơn giản là bạn bè.

Xuất hiện trong chương trình “Kỳ Tài Thách Đấu” mới đây, Puka bất ngờ bị đồng nghiệp tiết lộ bí mật động trời trên sóng truyền hình. Theo đó, trong một phút hớ hênh, Trường Giang đã vô tình bật mí: “Từ khi gặp Puka, Gin mới có bài hát Không thể yêu ai được nữa”. Phản ứng của Puka lúc đó chỉ biết đứng hình vì không biết nói gì nữa.

Empty

Trường Giang “vạch trần” bằng chứng tình cảm của Puka và Gin Tuấn Kiệt trên sóng truyền hình

Đáng chú ý hơn, khi Puka được hỏi cảm thấy như thế nào về Gin Tuấn Kiệt, nữ diên viên liền ngập ngừng đáp: “Em nghe rồi, giọng hát rất ấm áp. Em chúc Gin ngày càng hát hay thành công hơn nữa, sớm có người yêu trẻ tuổi, mau lấy vợ xinh đẹp…”. Chưa dừng ở đó, người đẹp tiếp tục bị Trường Giang chọc: “Hỏi vậy thôi chứ ở nhà Puka có hàng trăm bài hát của Gin Tuấn Kiệt và triệu lời bài hát đã trong trái tim rồi”.

Empty

Nổi tiếng là diễn viên “lầy lội” nhất nhì showbiz Việt, Puka vẫn “cứng họng” mỗi khi bị đồng nghiệp “gài” chuyện tình cảm với Gin Tuấn Kiệt. Được biết từ cuối năm 2019, cặp đôi liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò khi nhiều lần bị phát hiện diện đồ đôi, check-in cùng địa điểm.

Empty
Empty
Empty
Empty

Cách đây không lâu, trên Instagram Puka còn vô tình để lộ ảnh chụp tình tứ giữa cô và bạn trai tin đồn

Trong quá khứ nam ca sĩ điển trai Gin Tuấn Kiệt đã từng bị đồn với khá nhiều nghệ sĩ nữ nhưng riêng với Puka khiến anh đặc biệt rất ngại và hy vọng khán giả sau này "vui thôi đừng vui quá".  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link