Liên tục bị đồn yêu Gin Tuấn Kiệt, Puka cuối cùng đã tiết lộ mối quan hệ thật của cả hai

( PHUNUTODAY ) - Không né tránh, Puka đã đối mặt trực tiếp với các câu hỏi của fan về “người yêu tin đồn” Gin Tuấn Kiệt.

Là cặp đôi trai tài - gái sắc của showbiz Việt, Puka và Gin Tuấn Kiệt liên tục bị người hâm mộ và cả đồng nghiệp thi nhau "đẩy thuyền" vì cả 2 quá đẹp đôi. Mặc dù người trong cuộc từng lên tiếng phủ nhận mối quan hệ tình cảm, tuy nhiên cặp đôi vẫn liên tục bị soi bằng chứng hẹn hò, thậm chí Trường Giang còn phát hiện Puka để màn hình điện thoại "ai đó" quen quen như Gin Tuấn Kiệt.

Đặc biệt, mới đây Puka đã có nhiều chia sẻ về "người yêu tin đồn" khi thẳng thắn trả lời các câu hỏi về Gin Tuấn Kiệt. Theo đó, nữ diễn viên cho biết hiện tại cả hai chỉ là bạn và khi liên tục bị hỏi dồn chuyện hẹn hò, Puka "tức đỏ mặt" tuyên bố: "Chị với Gin là mẹ con. Được chưa?". Không chỉ thế, Puka còn chia sẻ đã "nghỉ ngơi" với Gin Tuấn Kiệt và tiết lộ thêm: "Chị thì vẫn ổn, còn anh Gin chị không biết sống sao". Sau khi đăng tải liên tục hơn 10 câu hỏi về chuyện tình cảm, Puka đã chốt hạ một câu thẳng thắn: "Chị chưa muốn có bồ!".

Có thể các câu trả lời của Puka chỉ đang thể hiện sự gần gũi và thoải mái khi trò chuyện cùng fan còn sự thật thế nào thì chắc chỉ người trong cuộc mới hiểu được, Puka và Gin Tuấn Kiệt nhỉ?

Puka tuyên bố là

Puka tuyên bố là "mẹ" Gin Tuấn Kiệt như để phủ nhận một cách mạnh mẽ hai người không có mối quan hệ tình cảm.

1022874729181684919891117096466106829817324n-1591406023219754341107
Các câu hỏi né tránh và phần đáp trả hài hước của Puka khi bị hỏi chuyện về

Các câu hỏi né tránh và phần đáp trả hài hước của Puka khi bị hỏi chuyện về "người yêu tin đồn".

Sau 1 loạt câu hỏi, Puka chốt hạ:

Sau 1 loạt câu hỏi, Puka chốt hạ: "Chị chưa muốn có bồ!".

Từ cuối năm 2019, Puka và Gin Tuấn Kiệt bắt đầu bị vướng tin đồn về chuyện hẹn hò sau nhiều lần bị dân tình soi cùng diện đồ đôi, check-in cùng một địa điểm. Tuy nhiên, cả Puka và Gin Tuấn Kiệt đều đã đồng loạt lên tiếng phủ nhận nghi vấn khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối. Sau đó, họ vẫn nhiều lần bị fan hâm mộ hay cả những đồng nghiệp thân thiết nhiệt tình ghép đôi 'đẩy thuyền'. Nhưng lần thẳng thắn lên tiếng này của Puka có vẻ rất chắc chắn nên cô nàng đang khiến fan vô cùng hụt hẫng.

4i8s4kjfmpb4qpd2kkvrtjbywwf3hix46s8mk0jq-154659
Theo:  khoevadep.com.vn copy link