Ngọc Duyên bày tỏ tình cảm với Dương Khắc Linh sau lễ cưới nhưng lại bị fan "bóc" vì sai chính tả

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Duyên ngọt ngào kỷ niệm ngày về chung nhà với Dương Khắc Linh bằng dòng chia sẻ tiếng Anh, mỗi tội sai chính tả!

Ngày 2/6 vừa qua, Ngọc Duyên và Dương Khắc Linh đã tổ chức lễ cưới tại TP.HCM, chính thức trở thành vợ chồng sau hơn nửa năm công khai chuyện tình cảm. Trước đó, vào buổi sáng cùng ngày, cả hai đã tổ chức lễ rước dâu tại tư gia theo đúng nghi thức truyền thông. Tới chung vui cùng vợ chồng Dương Khắc Linh và đông đảo bạn bè nghệ sĩ thân thiết trong làng giải trí.

Tại lễ cưới, Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên đều không giấu được hạnh phúc khi chính thức trao cho nhau nhẫn cưới, nói lời hẹn ước trước sự chứng kiến của gia đình hai bên, đông đảo quan khách. Cả hai cũng dành cho nhau nụ hôn ngọt ngào để đánh dấu ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Để kỷ niệm ngày trọng đại này, Ngọc Duyên đã đăng tải bức ảnh cưới của cô và ông xã Dương Khắc Linh lên trang cá nhân, kèm chia sẻ ngọt ngào bằng tiếng Anh: "Who's care babe im think im wanna marry you".

Tuy nhiên, ngay sau khi dòng chia sẻ này được đăng tải, đông đảo khán giả đã lập tức bắt lỗi tiếng Anh của Ngọc Duyên. Bởi đáng lẽ nữ ca sĩ phải viết là: "Who cares baby, I think I wanna marry you" mới đúng ngữ pháp tiếng Anh. Ở phần bình luận, rất nhiều lời góp ý đã được gửi tới Ngọc Duyên. Vậy nhưng sau hôn lễ, có lẽ bà xã Dương Khắc Linh chưa có thời gian kiểm tra lại trang cá nhân nên vẫn chưa có động thái sửa sai nào.

Empty

Chia sẻ bằng tiếng Anh kỷ niệm ngày về chung nhà của Ngọc Duyên. Được biết, cô đã trích một câu trong bài hát nổi tiếng "Marry You" của Bruno Mar nhưng khi ghi lại thì chẳng ai hiểu được.

Empty

Không ít khán giả đã lên tiếng sửa sai cho Ngọc Duyên.

Empty

Ngọc Duyên và Dương Khắc Linh trong lễ cưới ngày 2/6 vừa qua.

Dương Khắc Linh và Sara Lưu (tên thật là Lưu Ngọc Duyên) quen biết nhau sau khi tham gia chương trình "Giai điệu chung đôi" vào năm 2018. Thời điểm đó, Dương Khắc Linh là giám khảo, còn Sara là thí sinh và được ghép đôi với nam ca sĩ Jaykii. Lúc đó cô gọi Dương Khắc Linh bằng chú, xưng cháu. 

Sau cuộc thi, Sara được cho rằng đang hẹn hò với nhạc sĩ Dương Khắc Linh sau nghi vấn diện đồ đôi. Phải tới tháng 11/2018, cả hai mới chính thức thừa nhận mối quan hệ tình cảm trước truyền thông. Đến nay, sau nửa năm công khai hẹn hò, Dương Khắc Linh và Ngọc Duyên thoải mái cùng nhau xuất hiện tại tất cả các sự kiện giải trí, thường xuyên đăng tải hình ảnh tình tứ lên trang cá nhân. Sau một thời gian cả hai đã có được cái kết thật đẹp như ý muốn và một gia đình nhỏ hạnh phúc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn