Các nữ diễn viên truyền hình gợi cảm trong bikini đẹp không kém gì người mẫu

( PHUNUTODAY ) - Ninh Dương Lan Ngọc, Phương Oanh, Chi Pu, Bảo Thanh... khiến dân tình chú ý khi diện áo tắm, khoe đường cong hình thể.

Thời gian gần đây, màn ảnh Việt liên tục gây chú ý bởi những bộ phim ăn khách như Gạo nếp gạo tẻ, Mối tình đầu của tôi, Nàng dâu order, Về nhà đi con... Những cái tên như Ninh Dương Lan Ngọc, Phương Oanh, Chi Pu, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Thúy Ngân, Lan Phương... cũng nhờ đây trở thành tâm điểm dư luận khi được diễn chính.

Trong phim, các diễn viên ăn mặc theo kịch bản có sẵn, đa phần là kín đáo, thanh lịch. Tuy nhiên, ngoài đời thật, họ nhiều lần khiến người hâm mộ bất ngờ khi diện đồ sexy, nhất là áo tắm. Minh chứng là dù mới đầu hè 2019, dàn mỹ nhân đình đám màn ảnh Việt đã rủ nhau khoe dáng vóc đẹp hơn người mẫu, nhận được vô vàn lời khen có cánh.

Empty

Sau bộ phim Quỳnh búp bê, Phương Oanh đang gây sốt khi xuất hiện trong phim Nàng dâu order. Cách đây vài ngày, cô khiến dân tình trầm trồ khi tung ra trọn bộ hình áo tắm chào hè cực kỳ gợi cảm.

Empty

Có thể thấy thiết kế áo tắm một mảnh rất hợp với dáng vóc cân đối của cô, vừa đủ giúp người đẹp khoe ra vòng eo thon gọn cùng cặp đùi săn chắc.

Empty

Phương Oanh quan niệm: "Phụ nữ hiện đại phải gợi cảm, khoẻ mạnh, tự chủ và mạnh mẽ."  Năm 2018, bộ phim "Quỳnh búp bê" đã thật sự để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả Việt. Và nữ diễn viên xinh đẹp thủ vai "Quỳnh búp bê" cũng ngày càng gây sự chú ý và được săn đón. Sau khi gây sốt với vai chính trong bộ phim chủ đề gái mại dâm, Phương Oanh vẫn luôn biết cách làm "nóng" tên tuổi của mình.

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc nhận được nhiều lời khen khi diễn chính trong phim Mối tình đầu của tôi. Trong dịp 30.4 vừa qua, cô gây chú ý với shoot ảnh áo tắm hai mảnh khoe vòng eo thon, tấm lưng ong cùng hình xăm hoa lá.

Empty

Hòa chung không khí đón hè cùng các mỹ nhân Việt, Chi Pu chăm chỉ đăng ảnh mặc áo tắm trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Trong bức hình mới nhất, nữ ca sĩ diện đồ bơi một mảnh, thiết kế cúp ngực gợi cảm. Cách tạo dáng khéo giúp cựu hot girl tôn được vóc dáng. Nhiều khán giả nhận xét Chi Pu "chân dài miên man" dù chiều cao khiêm tốn. Một số ý kiến khác lại cho rằng gương mặt cô quá khác lạ so với thường ngày. Chi Pu cũng là diễn trong phim Mối tình đầu của tôi. Từ hình ảnh một hot girl kín đáo, thanh lịch, từ khi chuyển sang ca hát, Chi Pu bắt đầu trải nghiệm nhiều phong cách táo bạo hơn xưa.

Empty

Thu Quỳnh (phim Về nhà đi con) khoe dáng vóc cân đối với số đo 84-62-93.

Empty

Tuy không sở hữu chiều cao nổi bật nhưng Bảo Thanh sở hữu đường cong hình thể hoàn hảo, cân đối.

Empty

Dù đã trải qua sinh nở nhưng dáng vóc thon thả khi diện áo tắm của Lan Phương khiến nhiều người trầm trồ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn