Trương Thị May đang... xấu toàn diện tại Miss Universe

07:31, Thứ sáu 25/10/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trương Thị May đang... xấu toàn diện tại cuộc thi Miss Universe năm nay.

Được đánh giá là người đẹp sở hữu nhan sắc lạ cũng như thường xuyên được trang diễn đàn sắc đẹp Missosology xếp vào top thí sinh sáng giá tại Miss Universe nhưng Trương Thị May lại không thực sự ấn tượng nếu như không muốn nói là đang... xấu toàn diện tại cuộc thi năm nay.

Xuất hiện khá muộn so với các thí sinh khác, Trương Thị May lại gây thất vọng khi những hình ảnh gửi về của cô kể từ khi đặt chân xuống sân bay cho tới khi tham gia những hoạt động đầu tiên tại cuộc thi năm nay bên cạnh các thí sinh khác. Trương Thị May đang... bị đánh giá là xấu toàn diện tại cuộc thi năm nay.

Trương Thị May tại sân bay khi đặt chân tới nước Nga

Điểm xấu đầu tiên và dễ dàng nhận thấy của Á hậu này chính là trang phục, những trang phục của cô thực sự khiến công chúng phát hoảng và không ít người phải dành cho cô cụm từ gu thời trang thảm họa.

Với làn da nâu tối màu, Trương Thị May đã tự làm xấu mình khi xuất hiện tại sân bay với bộ trang phục đỏ rực rỡ. Chính màu sắc quá chói đã khiến cho làn da nâu vốn được coi là thế mạnh của cô trở nên phản tác dụng khi trông tối, thiếu sức sống và gây mất thiện cảm từ người đối diện.

Kích thước bộ trang phục có phần quá rộng cùng với chiếc mũ theo kiểu "từ trên trời rơi xuống" càng khiến bộ trang phục của cô trở thành thảm họa. Trong ngày đầu tiên của cuộc thi, bộ quần áo có màu sắc như... cà rốt tiếp tục khiến cô mất điểm về gu thời trang.

Không chỉ vậy, với thân hình vốn không quá lý tưởng khi chiều cao tầm trung và số đo ba vòng khá khiêm tốn lại bị những bộ trang phục quá cỡ che lấp khiến đại diện Việt Nam như một người đẹp với thân hình... siêu phẳng, không thấy rõ được những đường cong gợi cảm, điểm rất được ưu ái tại Hoa hậu Hoàn vũ.

Về phần make up, có vẻ như Trương Thị May vẫn chưa tìm ra được cách make up phù hợp với mình. Trông cô khá... quê và thiếu sức sống, thiếu sự năng động nhất là khi đứng cạnh với các thí sinh khác. Có thể nói đại diện của Việt Nam mang một gam mầu tối toàn diện.

Nhìn những hình ảnh của đại diện Việt Nam, nhiều người đặt ra câu hỏi phải chăng, May Trương đang học từ chiêu xấu nổi bật từ đại diện của Việt Nam dự thi Miss World, Lại Hương Thảo khi người đẹp này cũng áp dụng hướng xấu toàn diện để tạo sự chú ý.

Đại diện Việt Nam mờ nhạt bên các thí sinh khác

Những ngày tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới, Lại Hương Thảo đã biến mình thành một thí sinh không có một ưu thế nào về sắc đẹp. Cô luôn đeo chiếc kính đen to bản choáng gần hết cả gương mặt, trang điểm mặt trắng bệch còn cổ thì vẫn... nâu, trang phục cẩu thả. Thay vì gây được sự chú ý, chính việc biến mình thành xấu nổi bật đã khiến cho Hương Thảo thất bại hoàn toàn.

Chính vì thế, Trương Thị May nếu không thay đổi bản thân mình thì có khi cô không tránh được vết xe đổ của người đi trước.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: