Truy sát bạn học trước cổng trường

07:54, Chủ nhật 25/08/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một nam học sinh cầm dao truy sát đối thủ ngay trước cổng trường, khiến cho hàng chục học sinh kinh hãi, bỏ chạy tán loạn.

Báo Người Lao động đưa tin, vào lúc 11h30 ngày 24/8, sau giờ tan học, Mai Anh Tuấn (17 tuổi, ngụ quận 8), học sinh lớp 11 Trường THPT Thăng Long, chạy xe máy đến trường THPT Tạ Quang Bửu (đường Tạ Quang Bửu, phường 5, quận 8) đón bạn gái Nguyễn Thị Yến Thanh (học sinh lớp 11). 

Mô tả ảnh. Cổng trường nơi xảy ra vụ việc
Cổng trường nơi xảy ra vụ việc.

Khi Thanh vừa ngồi lên xe của Tuấn, thì bất ngờ bị Bách (bạn học chung với Thanh) cầm dao đâm từ phía sau.

Lưỡi dao đâm sượt tay Thanh, trúng vào người Tuấn và làm cả hai ngã nhào vì quá hốt hoảng. Sau đó, Bách  tiếp tục cầm dao lao tới đâm một nhát vào ngực của Tuấn khiến cho hàng chục học sinh đứng trước cổng chờ người nhà đến chở về hoảng sợ bỏ chạy tán loạn.

Dù bị thương, áo đẫm máu nhưng Tuấn vẫn cố gượng dậy bỏ chạy về hướng cầu Tạ Quang Bửu nhưng vẫn bị Bách cầm dao truy đuổi. 

Mô tả ảnh. Nguyễn Thị Yến Thanh với chiếc áo dính nhiều máu
Nguyễn Thị Yến Thanh với chiếc áo dính nhiều máu.

Lúc này ông Nguyễn Hồng Thanh (46 tuổi) chạy xe máy trên đường thấy Tuấn bị truy sát liền gọi nam sinh này nhảy lên xe và chở thẳng đến bệnh viện quận 8 cấp cứu. Trong khi đó, hung thủ sau khi gây án đã bỏ trốn cùng với hung khí gây án của mình.

"Chạy xe tới cổng trường thì thấy nhiều học sinh nhốn nháo trong khi cậu nam sinh dù bị thương rất nặng vẫn lê người bỏ chạy. Phía sau là một học sinh khác đang đuổi theo với con dao dài trên tay. Nếu tôi chậm một chút chắc nạn nhân đã bị hung thủ đuổi kịp", ông Thanh cho biết.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, công an phường 5 (quận 8) cách trường khoảng 1 km đã nhanh chóng có mặt, mời Yến Thanh cùng nhóm học sinh nữ khác về trụ sở lấy lời khai. Vì bị thương, máu chảy ướt đẫm tà áo dài, Thanh tỏ ra rất hoảng sợ. Đến 15 giờ chiều, nữ sinh mới được bố chở về nhà.

Trong khi đó, trao đổi trên VnExpress, bố Tuấn cho biết cậu bị hai nhát đâm. Sau khi được chuyển từ bệnh viện quận 8 lên 115, Tuấn đã được đưa vào phòng mổ. Tình trạng của Tuấn được tiên lượng rất nguy kịch. "Gia đình rất lo lắng tình hình sức khỏe của con. Chúng tôi chỉ biết nó đến đón bạn thì bị đâm chứ không biết nguyên nhân vì sao lại bị như vậy", ông này cho biết.

Hiện công an đang vận động người nhà để Bách ra đầu thú và điều tra làm rõ vụ việc trên.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc