Truy tìm kẻ gọi đồng bọn hành hung 2 bác sĩ bệnh viện sản

( PHUNUTODAY ) - Cơ quan chức năng đã ra thông báo truy tìm Lê Hồng Nam (33 tuổi, trú tại số 240, đường Hồng Hà, phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai). Nam được được xác định là người chủ mưu trong vụ hành hung 2 bác sĩ khoa sản ở Yên Bái.

Ngày 22/2, Cơ quan CSĐT Công an TP Yên Bái đã ra thông báo truy tìm đối tượng Lê Hồng Nam (33 tuổi, trú tại số 240, đường Hồng Hà, phường Cốc Lếu, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai), được xác định là người chủ mưu liên quan đến vụ cố ý gây thương tích xảy ra tại Bệnh viện Sản nhi tỉnh Yên Bái.

Thông tin với báo chí trước đó, ông Nguyễn Văn Phong, Giám đốc Bệnh viện Sản nhi Yên Bái cho biết, khoảng 11h ngày 20/2, Lê Hồng Nam (SN 1985) đã đưa sản phụ Quách Thị Phương Thảo (SN 1993), cùng trú tại phường Cốc Lếu (thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai), vào Bệnh viện Sản nhi Yên Bái để sinh con.

Ông Phong cho biết thêm, người nhà sản phụ yêu cầu bác sĩ mổ lấy thai ngoài 11h ngày 20/2 nên sau khi thăm khám, bác sĩ đã chỉ định phẫu thuật lấy thai và sản phụ Thảo được chuyển vào phòng mổ.

truy-tim-doi-tuong-goi-hoi-hanh-hung-2-bac-si-benh-vien-san-nhi-506

“Trong quá trình mổ, Lê Hồng Nam đã trèo lên lan can để quay phim, chụp ảnh. Một nữ hộ sinh của chúng tôi đi qua phát hiện và bảo Nam là chỗ này không trèo được, xuống đi. Tuy nhiên, Nam đã lăng mạ và chửi bới lại rồi nói tý mổ xong, Nam gặp ai sẽ đánh người đó.

Lúc này, các bác sĩ ở kíp mổ cũng lo lắng nhưng được sản phụ nói rằng, chồng mình chỉ dọa thôi chứ không làm gì cả (sản phụ gây tê tủy sống nên vẫn tỉnh). Do đó, sau khi các bác sĩ phẫu thuật xong đã ra ngoài phòng mổ bình thường. Nhưng vừa ra khỏi phòng mổ thì bác sĩ Phạm Hải Ninh, Khoa Gây mê hồi sức và bác sĩ Hoàng Đức Trung, Khoa Sản đã bị Lê Hồng Nam và 15 đối tượng khác do Nam gọi đến dùng đèn pin đập vào đầu, hành hung hai bác sĩ”, ông Phong thông tin.

Theo ông Phong, vụ hành hung đã khiến cho cả 2 bác sĩ đều bị thương nặng, trong đó một bác sĩ phải khâu hơn 20 mũi ở mặt và đầu. Ngay sau khi hành hung bác sĩ, Lê Hồng Nam đã rời khỏi hiện trường.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an TP.Yên Bái đã vào cuộc, tiến hành thu thập lời khai của người bị hại và các nhân chứng. Căn cứ vào các tài liệu thu thập được, xác định đối tượng gây ra vụ cố ý gây thương tích là Lê Hồng Nam và tổ chức lực lượng truy tìm.

Hiện Công an TP.Yên Bái ra thông báo nhờ Công an các tỉnh, TP trên cả nước phối hợp xác minh, truy tìm.

Cơ quan CSĐT Công an TP.Yên Bái đề nghị ai nếu phát hiện hoặc có thông tin về đối tượng thông tin về cơ quan CSĐT Công an TP.Yên Bái theo số điện thoại 069.2509.375 hoặc theo số điện thoại 0945.809.888 gặp điều tra viên Trần Xuân Thường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link