Vụ thảm sát 5 người trong 1 gia đình: Hung thủ chiếm đoạt nhiều tài sản

( PHUNUTODAY ) - Theo nguồn tin từ phía cơ quan điều tra, sau khi s.át h.ại của gia đình ông Chinh, Nguyễn Hữu Tình đã cư.ớp nhiều tài sản của gia đình rồi nhờ bạn đi bán giùm điện thoại và gửi vàng ở nhà bạn khác, còn mình thì ung dung đến bệnh viện để băng bó vết thương.

Ngày 22/2, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đang tiếp tục điều tra vụ án Nguyễn Hữu Tình (18 tuổi) về 2 tội "Giết người" và "Cướp tài sản".

Như thông tin đã đưa trước đó, khoảng 9h30 ngày 15/2 (30 Tết) một người dân đến căn nhà nằm trong hẻm 313 đường số 7 (phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM) thì phát hiện 1 người phụ nữ khoảng 35 tuổi chết gần cửa ra vào, xung quanh có nhiều vết máu.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, khám nghiệm và phát hiện thêm thi thể ông Chinh (chủ gia đình) và ba người con gồm một nam, hai nữ hiện đang học lớp 7, 5 và mẫu giáo. Người phụ nữ được tìm thấy trước đó là bà Hồng (vợ ông Chinh).

tham-an-30-tet

Nguyễn Hữu Tình khi bị cơ quan điều tra bắt giữ

Tại hiện trường, các xác chết đã bắt đầu phân hủy, xung quanh hiện trường có nhiều vết máu.

Theo người dân, chủ nhà quê Thanh Hóa và làm nghề gia công máng xối inox; gia đình này cũng thuộc hạng khá giả trong khu vực.

Ngay sau đó, hung thủ đã được xác định là Nguyễn Hữu Tình (18 tuổi, quê An Giang).

Sau khi sát hại cả nhà gia chủ, Tình lôi két sắt ra định lấy tài sản nhưng không mở được. Tình lấy 2 điện thoại của vợ chồng ông Chinh, xe máy cùng một số nữ trang rồi khóa cửa bỏ trốn.

Tình nhờ bạn là L.M.K. (SN 1992, quê Long An) đến Bệnh viện Quân y 175 (quận Gò Vấp) đóng tiền viện phí giúp mình. Sau khi được các bác sĩ phẫu thuật, băng bó vết thương, hung thủ rời khỏi bệnh viện và dùng xe máy của ông Chinh chạy về huyện Cần Giuộc (Long An) thì bị công an bắt giữ.

Đối với tài sản cướp được, Tình nhờ L.M.K. bán giùm 2 điện thoại cùng với laptop của Tình tại một cửa hàng máy vi tính ở quận Gò Vấp (TP HCM). Một chiếc điện thoại do bị khóa nên Tình cho K. sử dụng.

Đối với bộ trang sức (gồm dây chuyền, nhẫn và đôi hoa tai), Tình mang đến nhà một người bạn nữ ở Long An nhờ cất giùm.

Tại cơ quan công an, L.M.K. khai nhận sáng 13-2, Tình có nhờ đem bán 2 điện thoại. Sau đó, vì một điện thoại bị khóa tài khoản nên Tình cho K. sử dụng. Sau khi biết Tình là kẻ giết người, K. đã mang đến Cơ quan CSĐT Công an TP HCM giao nộp tang vật.

Tại cơ quan công an, Nguyễn Hữu Tình khai nhận chỉ một mình ra tay sát hại cả gia đình ông Chinh chứ không có người nào khác đồng phạm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link