Từ 10/3 âm lịch: 3 con giáp tài lộc viên mãn, tiền tiêu rủng rỉnh, dễ thành đại gia năm 2022

( PHUNUTODAY ) - Từ hôm nay trở đi, có 3 con giáp dễ chuyển mình giàu có, tiền tiêu rủng rỉnh.

Tuổi Dậu

2

Chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc và không ngừng nỗ lực nên người cầm tinh con Gà luôn được cấp trên trọng dụng, trao cho rất nhiều cơ hội để chứng minh thực lực. Bước chân vào giữa tháng 3 âm lịch, con giáp may mắn này sẽ gặt hái được khá nhiều thành công trong sự nghiệp. Càng về cuối tháng Dậu càng ăn nên làm ra, ngay chính bản thân con giáp này cũng phải hoảng hốt với số tiền quá lớn mà mình kiếm được.

Thời cơ tới thì Dậu phải chớp ngay, chậm chân thì bị người khác nẫng tay trên. Ngoài ra, Dậu hãy chú ý đến các mối quan hệ gia đình, có thể đang quá chú ý đến sự nghiệp mà bạn đang xao nhãng tình cảm với người ấy và cha mẹ.

Tuổi Mão

4

Người cầm tinh con Mèo trời sinh khôn khéo, tận dụng điểm mạnh để luôn vươn lên cải thiện tình hình tài chính. Dù không có tham vọng lớn, Mão lại là người rất siêng năng, làm gì cũng phải chu toàn. Trong vài ngày tới đây thôi, trong sự nghiệp sẽ có nhiều cơ hội do cấp trên giúp đỡ, đề bạt. Tuổi Mão nên cân nhắc, dù có là thử thách lớn thì cũng là cơ hội quý giá để bạn phát triển khả năng bản thân, từ đó giúp mở rộng con đường thăng tiến.

Những ngày cuối tháng 3 âm lịch cũng là thời điểm quý nhân xuất hiện bên cạnh Mão, giúp đỡ sự nghiệp khiến con giáp này đi lên như diều gặp gió, trở thành một người quan trọng khiến ai cũng kính nể, bản thân cũng rủng rỉnh chi tiêu.

Tuổi Sửu

6

Những người tuổi Trâu chăm chỉ, chịu khó, cố gắng hết sức trong công việc và cuộc sống. Sửu luôn trong tâm thế không ngừng phấn đấu.

Thời gian qua, các Sửu khá chật vật vì bị hung tinh Bàn Cân nhập mệnh, xung quanh dễ nảy sinh mâu thuẫn, tranh chấp, thị phi cũng dồn dập, khiến bản thân luôn rơi vào cảnh căng thẳng, mệt mỏi.

Thế nhưng ngay sau 10/3 âm lịch, mọi thứ sẽ thay đổi. Con giáp này sẽ gặp nhiều vận may lớn, mọi khó khăn đều bốc hơi. Chỉ cần Sửu biết nắm bắt những thời cơ kiếm tiền trước mắt thì quả thực chẳng cần phải lo lắng không có tiền tiêu, cứ hết tiền lại có ngay chỗ để kiếm tiền, vận may nhiều không kể xiết.

Sách tử vi nhắc nhở, bản mệnh cần tập trung nhìn vào cái lợi lâu dài chứ chớ để mình tham lam cái lợi trước mắt.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link