Thần Tài 'mở sổ vàng': 3 con giáp ngồi im may mắn cũng đến, tiền bạc trải đầy trong 10 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp dưới đây 'hốt vàng, hốt bạc' của thiên hạ, tiền bạc trải đầy, tình duyên mỹ mãn trong 10 ngày tới.

Con giáp tuổi Tý

Theo tử vi 12 con giáp, người cầm tinh con chuột là người chăm chỉ, sống giản dị và suy nghĩ rất thực tế. Con giáp này sống có trách nhiệm với gia đình và những người thân xung quanh mình. Họ là người trọng chữ tín, nói được, làm được.

10 ngày tới đây, con giáp tuổi Tý có sự nghiệp hanh thông, tin vui bất ngờ gõ cửa. Họ sẽ nhận được cơ hội mới để phát triển sự nghiệp. Người tuổi này nếu làm công ăn lương sẽ được thăng chức, tăng lương.

Empty

Họ cũng cần chuẩn bị tinh thần và sức khỏe cho những chuyến công tác dài ngày. Những người làm ăn xa cũng có tin vui báo về cho gia đình.

Dù nhận được nhiều cơ hội nhưng con giáp tuổi Tý nên tránh đầu tư một cách tùy tiện. Hãy chọn con đường ổn định trong ít nhất 3 tháng tới.

Do làm việc với cường độ cao nên sức khỏe của con giáp này không được tốt lắm. Họ cần chú ý ăn ngủ điều độ, điều chỉnh lịch sinh hoạt của mình sao cho khoa học.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ được dự đoán có con đường công danh rộng mở trong 10 ngày nữa. Những dự án đầu tư bắt đầu ăn nên làm ra, cho thấy tầm nhìn xa trông rộng của con giáp này. Ngoài ra, bạn bè cũng mang đến cho bạn nhiều cơ hội phát triển, họ cần biết cân nhắc và đưa ra lựa chọn phù hợp với bản thân. Tiền bạc ập đến liên tục trong cùng một lúc có thể khiến bạn bị choáng ngợp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống theo cách mà họ không ngờ đến.

con-giap-may-man-10-ngay-toi

Về chuyện tình cảm, những người đã có đôi có cặp nhìn chung không có nhiều biến động. Nếu có bất cứ vấn đề gì, bạn nên thẳng thắn trao đổi và nói chuyện với người ấy thay vì việc bạn cứ đoán già đoán non rồi ghen tuông mù quáng. Đối với người độc thân, bạn cần giao lưu nhiều hơn với những người xung quanh mình, biết đâu bạn lại tìm được ý trung nhân của mình.

Con giáp tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu thường mang tính cách mạnh mẽ, can đảm. Họ năng động, nhiệt tình, thân thiện và có trách nhiệm trong công việc. Do đó, người tuổi này có nhiều bạn bè và được quý nhân giúp đỡ trong công việc cũng như cuộc sống.

10 ngày tới đây, con giáp tuổi Dậu tràn đầy hứng khởi vì công việc của họ có nhiều khởi sắc. Người làm công ăn lương sẽ được cấp trên tạo điều kiện học tập, làm việc để phát huy khả năng. Rất có thể, họ sẽ nhận được nhiệm vụ, chức vụ mới.

Empty

Trong khi đó, những người chưa có công việc cũng tìm được công việc phù hợp với bản thân. Người tuổi Dậu vừa may mắn trong sự nghiệp lại vượng vận đào hoa. Những người còn độc thân sẽ sớm nhận được lời tỏ tình, tình duyên trọn vẹn như mong đợi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link