Cười lên cười xuống với "Cậu Vàng" xăm trổ hổ báo, đáng chú ý là dòng "tha thu" trên lưng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh "Cậu Vàng" lon ton trên đường làng cùng với những vết "tha thu" trên lưng đã khiến nhiều người không nhịn nổi cười.

Từ đó giờ, "Cậu Vàng" của ông lão Hạc rất ngoan hiền, lễ phép và biết nghe lời chứ chưa ai thấy đi "đòi nợ thuê" bao giờ cả. Ấy thế nhưng thời đại ngày này, một phiên bản "Cậu Vàng" đời thực đã mang đến hình tượng hoàn toàn khác.

Chủ nhân của

Chủ nhân của "Cậu Vàng" này thực sự quá đáng lắm luôn á!

Mới đây, một tài khoản đã đăng tải những hình ảnh cực kì hài hước của chú chó lông vàng nhà mình. Cụ thể, "sen" đã "to gan" viết lên lưng "boss" của mình dòng chữ to tướng "đòi nợ mướn".Tội nghiệp chú chó, cứ vô tư, ngây thơ đâu biết gì. Cứ thế, cậu ta cứ nhong nhong khắp đường lớn, ngõ nhỏ với dòng chữ thật "hãi hung', khiến người đi đường cười ngất.

cau_vang_1

Chia sẻ trên một diễn đàn facebook, chủ nhân chú chó viết: "Tha thu vài đường cho cậu vàng đi đòi nợ mướn nha". Bài đăng hiện tại đã thu hút được hàng nghìn lượt yêu thích, chia sẻ từ cộng đồng mạng. Sự vô tư của "Cậu Vàng", kèm dòng chữ bá đạo như dân giang hồ thứ thiệt này đã khiến người ta không thể không quan tâm.

"Cậu Vàng" ngây thơ vô số tội

Một số bình luận của cư dân mạng như hùa theo:

"Sợ quá hà! Dân đòi nợ thứ thiệt ấy chứ đùa"

"Chết cười quá trời, dễ thương gì đâu"

"Cưng quá, boss mà biết đọc chữ chắc cũng "nổi quạu" với sen nha".

Cư dân mạng còn tinh ý phát hiện, để tăng thêm phần "oai phong", cậu chủ cùa Vàng còn "xăm" luôn đôi lông mày "chất lượng" chẳng chê vào đâu được.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn