Xúc động chú chó trung thành đợi 4 ngày trên cầu, nơi người chủ t.ự t.ử

( PHUNUTODAY ) - Trên cây cầu Dương Tử 4 ở Trung Quốc, một chú chó đã đợi ở đó 4 ngày sau khi chủ của nó t.ự t.ử.

Bức ảnh gây xúc động trên mạng xã hội Trung Quốc về một chú chó  vừa được chia sẻ lại. Theo đó, chú chó này đã đứng tại cây cầu Dương Tử, tỉnh Vũ Hán, Trung Quốc để đợi chủ, sau khi chủ nhân nó tự tử tại nơi này.

Một số thông tin cho rằng, chú chó đã theo chủ nhân lên cầu vào tối ngày 30/5, trước khi người này buồn bã và nhảy xuống sông tử tự.

Theo Chutian Metropolis, một người tên Xu đã nhìn thấy chú chó ngồi bên lan can cầu vào hôm 6/6./ Sau đó, người này đã đăng hình ảnh chủ chó lên mạng xã hội và giải thích, anh ta đã muốn đưa nó về nuôi nhưng sau đó, con vật lại bỏ trốn.

Nơi đây là địa điểm người chủ của chú chó tự tử cách đây 4 ngày

Nơi đây là địa điểm người chủ của chú chó tự tử cách đây 4 ngày

Giám đốc Hiệp hội bảo vệ các loài động vật nhỏ Vũ Hán, ông Du Fan phát hiện ra chủ sở hữu của chú chó đã tự tử sau khi yêu cầu cấp dưới điều tra những gì đã xảy ra.

"Chúng tôi đã yêu cầu các nhân viên cầu kiểm tra chính xác những gì đã xảy ra. Trời rất tối, chúng tôi không thể nhìn thấy nhiều chi tiết qua đoạn video giám sát. Chúng tôi hy vọng sẽ tìm được chủ mới cho chú chó. Thật buồn khi một chú chó trung thành như vậy lạc trên đường", ông Du nói.

Chú chó trung thành khiến nhiều người cảm động

Chú chó trung thành khiến nhiều người cảm động

Hiện nay, tổ chức từ thiện bảo vệ động vật rất muốn tìm cho chú chó một ngôi nhà mới yêu thương và đang kêu gọi cư dân hỗ trợ giám sát theo dõi nó.

Sự trung thành của chú chó đối với chủ nhân đã làm lay động nhiều trái tim người dùng mạng xã hội.

Nhiều cư dân mạng bình luận: "Có thể với một số người, ta không là gì cả, thế nhưng, hãy tin rằng có người rất quý trọng giá trị của bạn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link