Mùa Thu tưởng mặc đẹp khó thế nào, hóa ra nhắm trúng 6 kiểu hoạ tiết trang phục này xinh khỏi nghĩ

( PHUNUTODAY ) - Mùa Thu đến các nàng mau chóng cập nhật ngay những mốt hoạ tiết thời thượng để làm mới tủ đồ.

Họa tiết kẻ ca rô

Dù không phải loại họa tiết mới lạ nhưng cứ vào mùa se lạnh, trang phục mang họa tiết ca rô lại nhanh chóng lên ngôi. Kiểu họa tiết vượt thời gian này mang đến cho phái đẹp vẻ ngoài thanh lịch, cổ điển nhưng vẫn toát lên vẻ trẻ trung và sang trọng khi được ứng dụng lên các thiết kế khác nhau. Đặc biệt, với cô nàng yêu thích sự nổi bật nhưng không quá khoa trương, trang phục ca rô sẽ là sự lựa chọn thông minh trong mùa lạnh năm nay.

Empty

Họa tiết răng sói

Nếu với những quý cô yêu thời trang, hẳn sẽ ít ai cưỡng lại được sức hút của họa tiết răng sói (houndstooth). Đây vốn là họa tiết đặc sắc thường xuất hiện chủ yếu ở những trang phục có kiểu dáng đơn giản như chân váy ôm, quần ống suông, blazer... Riêng ưu điểm của trang phục in họa tiết răng sói mang 2 tông màu đen - trắng cơ bản giúp hoàn thiện phong cách tối giản, dễ dàng mix match với nhiều item khác nhau, họa tiết răng sói màu sắc lại nổi bật lại tăng thêm phần nổi bật cho tổng thể.

Empty

Họa tiết da báo

Xuyên suốt từ mùa Hè sang mùa Thu, họa tiết da báo tiếp tục trở thành xu hướng khi được in trên các bộ váy áo dành riêng cho ngày se lạnh. Đây là kiểu họa tiết luôn là được lựa chọn hàng đầu với các quý cô sành điệu và cá tính vì khả năng làm bật lên nét thời trang, sang chảnh ngút ngàn cho người diện. Tuy nhiên, để mặc đẹp họa tiết da báo, chị em nên tối giản hết mức các phụ kiện đi kèm để vẻ ngoài tránh trở nên nặng nề, rối mắt.

Empty

Họa tiết ngựa vằn

Dẫu bị chê là kiểu họa tiết khó mặc, khó ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày thì họa tiết ngựa vằn vẫn thu hút lượng lớn các tín đồ thời trang. Nếu cả năm bạn ăn diện quá đơn giản và an toàn rồi thì mùa Thu này, còn ngại gì không thử ướm lên mình những chiếc áo khoác, những chiếc quần hay chân váy sở hữu đường vằn vện hai màu trắng đen độc đáo, đảm bảo rằng style của nàng sẽ thăng hạng mấy bậc.

Empty

Họa tiết kẻ sọc

Phải dành lời khen cho kiểu họa tiết kẻ sọc này khi mang lại sự đơn giản mà không đánh mất vẻ thanh lịch vốn có. Tuy nhiên, nếu biết chọn đúng kiểu dáng trang phục thì kiểu họa tiết này còn có thể mang đến cho chị em vẻ ngoài sành điệu và trẻ trung tuyệt đối. Với những cô nàng văn phòng, không có item nào thích hợp hơn là 1 một set suit kẻ sọc, vừa trẻ trung lại vừa “hack” dáng đỉnh cao. Kể cả với những cô nàng đang theo đuổi hình tượng cá tính và phóng khoáng, những item thoải mái, cơ bản như chân váy váy liền, quần suông, áo phông... đều hoàn toàn phù hợp.

Empty

Họa tiết hoa cổ điển

Trong khi mùa Hè là thời điểm họa tiết hoa nhí lên ngôi thì đến Thu - Đông năm nay, họa tiết hoa bản lớn sẽ được ưa chuộng hơn hẳn. Những kiểu hoa văn cổ điển khi được đưa vào các thiết kế áo khoác hay chân váy, đầm... với tông màu trầm ấm sẽ giúp người diện trở nên thời thượng và trang nhã một cách ấn tượng . Tuy nhiên, vẫn cần nhắc các bạn với những bộ cánh in họa tiết hoa cổ điển này nên mix match cùng các phụ kiện tối giản để có được tổng thể hài hòa nhất, tránh sặc sỡ quá mức.

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn