Từ 9/10 đến 5/11: 4 tuổi được Phật Bà sủng ái, của nả đổ về, tiền nhiều vô kể

( PHUNUTODAY ) - Thời gian từ ngày 9/10 tới 5/11, có 4 con giáp sẽ gặp may mắn, vô cùng giàu sang.

Tuổi Mùi

11

Mùi có tính cách thẳng thắn, trung thực, luôn nỗ lực tìm kiếm cơ hội xây dựng cuộc sống sung túc, ấm no. Con giáp này khá tham vọng, muốn mọi thứ đều thật viên mãn. Mùi luôn yêu thương gia đình và tìm mọi cách để chăm sóc cho những người thân của mình một cách đầy đủ nhất.

Từ 9/10 tới 5/11, Thần Tài sẽ mang đến nhiều tin vui cho tuổi Mùi. Khí vận khởi sắc mạnh mẽ nên Mùi không cần phải đau đầu về chuyện tiền bạc. Con giáp này có thể làm một thu mười và tận hưởng cuộc sống ấm no, sung túc.

Tài lộc của Mùi ngày một dồi dào, đây chính là câu trả lời cho sự nỗ lực suốt bấy lâu nay của những chú Dê.

Tuổi Mão‏

‏Người tuổi Mão thường hay phải trải qua nhiều khó khăn, trắc trở trong con đường sự nghiệp. Thế nhưng, kể từ 9/10 tới 5/11 Dương lịch, vận may của họ đặc biệt tốt, quý nhân đến bên mà không cần mời mọc. Cuối tuần này là giai đoạn mà họ dễ dàng phát tài phát lộc, gặt hái vận may, có nhiều cơ hội để kiếm tiền, gia tăng thu nhập.

‏Trong sự nghiệp, những kế hoạch mà người tuổi Mão đặt ra cũng có thể nhanh chóng hoàn thành trước khi hết tháng. Mọi thứ tiến triển theo đúng như kế hoạch, giúp họ có thể khẳng định được vị trí của mình trong mắt mọi người. Đây là thời điểm rất thuận lợi để giành được niềm tin từ lãnh đạo hoặc đối tác làm ăn.‏

‏Bản tính người tuổi Mão thường hòa nhã, giỏi giao tiếp và biết cách xây dựng quan hệ với rất nhiều người xung quanh. Nhờ cát tinh hội tụ, con giáp này sẽ được quý nhân mở đường, dẫn lối đến với những phương hướng cởi mở, sáng tạo mà phù hợp với bản thân. ‏

Tuổi Thìn

12

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn có động lực phi thường. Họ chủ động trong nhiều tình huống và đấu tranh rất hiệu quả. Thời gian này, con giáp tuổi Thìn cho thấy vận thế đáng ngưỡng mộ.

Nếu họ làm tốt sự nghiệp thì gia đình cũng sẽ ngày càng hạnh phúc, ấm êm. Có thể nói, người tuổi này phát triển về mọi mặt khiến cuộc sống cả họ ngày càng trở nên thú vị hơn, có nhiều dư địa để phát triển.

Từ tháng 10 đến tháng 11 năm nay, con giáp tuổi Thìn thể hiện vận khí tích cực, đặc biệt là nửa đầu tháng 11, mọi sự trở nên suôn sẻ hơn.

Những trái ngọt này không phải do may mắn mà là do thời cơ thích hợp, con giáp này lại quyết tâm hành động, dám nghĩ dám làm nên tỷ lệ thành công cũng cao. Sự nghiệp ngày càng tốt hơn, cuộc sống gia đình cũng viên mãn, hạnh phúc.

Tuổi Thân

13

Thân dù có khó khăn đến đâu cũng có thể là người thông minh, tự lập. Theo tử vi học dự báo, trong hai ngày cuối tuần này mọi việc của tuổi Thân sẽ thuận lợi, thăng hoa bất ngờ, tiền bạc tìm đến tận cửa. Thân sẽ rất may mắn về tài lộc, không chỉ thu nhập từ công việc tăng gấp đôi mà còn thu nhập từ các khoản đầu tư khác cũng cải thiện rõ rệt.

Về tài chính, nhờ tinh thần tích cực cùng vận may có được, Thân sẽ thu về kết quả bất ngờ. Tài lộc đổ vào túi, con giáp may mắn này còn có cơ hội phát triển cao hơn trong sự nghiệp. Chỉ cần không ngừng cố gắng, thử thách bản thân, Thân sẽ có nhiều may mắn hơn trong tương lai. Đặc biệt, chuyện tình cảm của Thân cũng rất vui vẻ, hạnh phúc.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link