Từ nay, 8/10 đến 31/10: 4 tuổi cá Chép hóa Rồng, tiền đếm mỏi tay, âm thầm thành tỷ phú

16:35, Thứ bảy 07/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Từ ngày mai cho đến cuối tháng, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có phú quý hơn người.

Tuổi Tý

12

Kể từ 8/10 đến 31/10, tuổi Tý cực kỳ may mắn. Khi mà ngũ hành cung mạng được ủng hộ, cùng vận số tam hợp cục mang tới nhiều may mắn về tiền bạc cho bạn.

Đầu tháng bạn được quý nhân Tam Hợp che chở nên khá thuận lợi. Năng lực kiếm tiền được đảm bảo nhờ trí thông minh xuất thần. Không có con số hay sổ sách nào có thể làm khó bạn.

Đặc biệt với sự lém lỉnh của mình bạn luôn có cơ hội kiếm tiền bằng nghề phụ, từ đó vận tiền bạc có thêm nhiều nguồn thu bất ngờ.

Đồng thời cát tinh Kim Điển sẽ đem tới nhiều cát khí. Kim Điển xuất hiện thì nam nữ mệnh đều được người khác giới giúp đỡ. Nhân duyên tốt đem lại tiền bạc, phú quý, có số hưởng thụ tiền bạc. Người có gia đình thì cung tài bạch được nửa kia giúp đỡ, nên không quá lo lắng.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần tính tình hiền lành, có gì nói nấy nên đôi khi vạ miệng và trở thành tâm điểm dèm pha của người khác.

Con giáp này cẩn thận trong chi tiêu, họ tiết kiệm đúng lúc và chi tiền đúng chỗ, không lãng phí số tiền đã làm ra.

20 ngày nữa, người tuổi Dần vươn lên mạnh mẽ, những công việc khó đều được họ giải quyết nhanh gọn và ổn thỏa, họ kiếm được nhiều tiền và dễ dàng trở thành người giàu có, sung túc.

Tuổi Ngọ

13

Người tuổi Ngọ thường thể hiện sự khiêm tốn trong cách cư xử. Họ là những chuyên gia trong giao tiếp và có kỹ năng tốt trong việc ứng xử với mọi người. Tuy nhiên, họ cũng có thể trở nên quá kén chọn và tự quyết, đặc biệt khi những người xung quanh làm sai những điều nhỏ nhặt. Tuy nhiên, họ thường ít khi xảy ra mâu thuẫn với người khác và biết cách xây dựng, duy trì các mối quan hệ.

Người tuổi Ngọ thường được nhiều người yêu quý, giúp đỡ. Họ chân thành và tốt bụng với những người xung quanh. Họ luôn thể hiện sự năng động, niềm vui và nhiệt huyết. Trong thời gian từ 8/10 đến 31/10, sự nghiệp phát triển của họ sẽ được nhiều quý nhân ủng hộ. Nhờ tính cách nhanh nhẹn, họ còn biết nắm bắt cơ hội để cuộc sống thuận lợi hơn. Người tuổi Ngọ có thể làm việc chăm chỉ và kiên trì, may mắn thường ủng hộ họ trong việc đạt được thành công và tích lũy nhiều của cải.

Tuổi Mùi

14

Người tuổi Mùi bẩm sinh đã thông minh, dũng cảm, có ý chí mạnh mẽ, có chiến lược và tầm nhìn xa trong công việc. Những người bạn thuộc con giáp Dê đều có mặt may mắn sẽ đến từ ngày 8/10 đến ngày 31/10. Không chỉ vận may của bạn tăng lên mà mọi việc cũng diễn ra suôn sẻ, bạn sẽ vui vẻ gặp được tình yêu đích thực, phát tài, sự việc vui vẻ sẽ xảy ra. Lần lượt đến, tương lai không lo lắng, tiền bạc dồn như núi vàng.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo