Từ cá tính đến "bánh bèo", phong cách nào bộ tứ Black Pink cũng có thể chinh phục

( PHUNUTODAY ) - Đây có lẽ là nhóm nhạc có thể cân đủ các kiểu trang phục khó nhất, cá tính và sang chảnh nhất.

Trong những ngày đầu mới debut, các thành viên Black Pink là những cô gái mới chập chững bước vào Kbiz nên phong cách thời trang của họ có phần đơn giản và mộc mạc với quần jeans và áo thun đơn sơ.

thoi_trang_blackpink_1
thoi_trang_blackpink_2

Trong bộ ảnh trước ngày ra mắt, Black Pink được hướng đến hình tượng những cô gái có cá tính mạnh mẽ. Điều này được thể hiện qua trang phục, từ áo croptop đến quần cắt xẻ độc đáo. Họ cũng không được makeup quá kỹ để tôn lên vẻ đẹp mộc mạc của các thành viên.

thoi_trang_blackpink_7

Trang phục biểu diễn trên sân khấu của Black Pink thời điểm này khá lòe loẹt và sến súa. Stylist chọn cho họ những chiếc đầm đầy hoa lá không hề ăn nhập với nhau khi nhìn vào tổng thể cả nhóm.

thoi_trang_blackpink_8 (1)

Trên các bìa tạp chí, nhóm cũng được cho mặc các trang phục quá nhiều sắc màu không có trật tự, thêm vào đó là lối makeup không phù hợp với gương mặt của một số thành viên.

Thế nhưng giờ đây họ đã trở thành icon thời trang cân mọi kiểu trang phục, dù sến sẩm hay cá tính. 

1. Cá tính

Empty

Rosé thường được nhớ đến với hình ảnh khá đơn giản, nữ tính. Tuy nhiên lúc cần, nữ idol vẫn có thể lên đồ "chất phát ngất" như khi tham dự show Saint Laurent tại Paris Fashion Week mới đây.

Empty

Lisa nổi tiếng có gu ăn mặc cá tính, hầm hố. Phong cách sân bay của cô nàng luôn gắn liền với những item bụi bặm như jeans rách, croptop, áo nỉ...

Empty

Ji Soo ưa chuộng phong cách thanh lịch, tuy nhiên không phải vì thế mà cô không diện đẹp trang phục năng động. 

Empty

Jennie cực ngầu khi diện áo khoác da mix cũng áo jeans kết hợp với chân váy da đen. Phong cách này mang đến sự mới mẻ cho idol sinh năm 1996.

2. Dịu dàng, nữ tính

Empty

Rosé vốn nổi tiếng với phong cách "bánh bèo" nên rất hợp những chiếc váy tha thướt. Nữ idol dịu dàng khi diện mẫu váy xanh mát mắt giá hơn 2,2 triệu đồng của And Other Stories.

Empty

Lisa nhiều lần đổi gió với những chiếc váy điệu đà. Không ít trang phục trông có phần "sến sẩm" nhưng vẫn được nữ idol chinh phục. Khi mặc đồ chấm bi, Lisa được khen như búp bê.

Jisoo 

Ji Soo gây "sốt" ở sân bay nhờ visual. Set đồ tông be của nhà mốt nổi tiếng nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp thanh tao của cô nàng.

Empty

Jennie yêu thích những mẫu váy áo xinh yêu, tôn lên vẻ đẹp ngây thơ. 

3. Thể thao, năng động

Empty

Những set đồ đậm chất thể thao giúp Rosé khoe vòng eo "con kiến" ở sân bay.

Empty

 Bộ jumpsuit màu hồng nổi bật mang đến cho Lisa vẻ mới lạ.

Empty

Ji Soo có vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng vẫn được các thương hiệu đồ thể thao ưa chuộng. Trong bộ sưu tập giày của cô nàng, sneakers cũng chiếm số lượng lớn. 

Empty

Là tín đồ của sporty chic, Jennie thường xuyên mang đến những sự kết hợp đáng học hỏi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link