Không ngờ cũng có một ngày nữ thần Kpop Irene lại bị dìm nhan sắc bởi diện chiếc váy sai cách

( PHUNUTODAY ) - "Nữ thần" của Red Velvet khiến netizen xôn xao vì diện chiếc đầm trông như đang lộ áo lót, đây có lẽ là lần hiếm hoi cô nàng bị dìm nhiều đến vậy.

Xuất hiện tại sự kiện ngày 1/10, Irene vẫn như bao lần khác: nhẹ nhàng, xinh tươi với gương mặt chuẩn kiểu nữ thần. Tuy nhiên, điểm khác biệt và cũng là điểm "chết" chí mạng của người đẹp lần này chính là bị stylist "dí" cho chiếc đầm có thiết kế sai quá sai.

Empty
Empty

Nên gọi đây là kiểu đầm luộm thuộm vì thiết kế mang hơi hướng gợi cảm nhưng kỳ thực lại khó cảm, nếu không muốn nói là... không biết xếp vào trường phái nào, đã vậy còn thêm nét sến sẩm khi kết hợp những mảng màu chuẩn style bà thím. Ngắm bộ cánh phức tạp đến nhức nhối này, dân tình chỉ có thể đoán già đoán non rằng thiết kế ban đầu bao gồm áo bra và chân váy, nhưng mặc vậy thì táo bạo quá nên stylist đã "sáng tác" thêm tiết mục áo quây màu trắng và kết quả của màn lên đồ "bó cẩn" này ra sao thì ai cũng đã biết.

Empty
Empty

Ngay cả những fan "ruột" của Irene cũng khó lòng bênh vực nổi cho outfit kém sang, dìm dáng của cô nàng. Nói nào ngay, chiếc đầm "kinh dị" này xứng đáng dành được vị trí cao ngất trong danh sách những trang phục thảm hoạ của Irene. Có fan thậm chí còn gay gắt đề nghị Irene nên đổi stylist đi là vừa.

Empty
Empty

Điểm đáng khen duy nhất mà chiếc đầm này mang lại cho nữ idol nhà SM chính là giúp cô khoe trọn bờ vai trắng mịn, xương quai xanh và vòng một căng tràn.

Thêm nữa, may mắn cho Irene là có thừa nhan sắc nên dù diện chiếc đầm kém sang bậc nhất thì vẫn cứ thu hút netizen.

Empty
Empty

Những lần khác diện đầm khoét sâu duyên dáng, Irene lập tức phô được vòng một ấn tượng của mình.

Tuy nhiên, dù vóc dáng chuẩn chỉnh là vậy, chị cả Red Velvet lại không mấy khi lăng xê style kiệm vải như các idol khác. Thay vào đó, Irene thường chọn những kiểu đầm gợi cảm vừa phải để an toàn, hoặc áo phông, hoặc áo len, sơ mi kín đáo.

Empty
Empty
Empty
Empty

Được coi là "nữ hoàng sắc đẹp" của Red Velvet nhưng xét về vóc dáng, Irene lại có phần lép vế so với những thành viên khác. Không chỉ thấp nhất nhóm, cô nàng còn có đôi chân khá ngắn và thường xuyên lọt top những Idol "nấm lùn" nhất Kpop.

4-15263801503061199020453

Bù lại, ngôi sao sinh năm 1991 lại sở hữu vòng eo "con kiến" thon nhỏ đến khó tin, không chút mỡ thừa vô cùng đáng ghen tị. Cũng nhờ ưu điểm này mà mặc dù chẳng hề có đôi chân dài miên man hay chiều cao siêu mẫu, Irene vẫn mặc đẹp nức nở và có vô vàn khoảnh khắc thời trang "thần thánh". Biết thế mạnh của mình, Irene thường xuyên diện những item khoe khéo eo thon như crop top, quần/váy cạp cao và lần nào cũng khiến các dân tình phải ngẩn ngơ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link