Điểm lại 11 khoảnh khắc đẹp mê hồn của các sao châu Á trong Tuần lễ thời trang Paris

( PHUNUTODAY ) - Điểm danh 11 sao châu Á có khoảnh khắc beauty xuất thần nhất mùa fashion week Xuân/Hè 2020 vừa qua.

 

Empty

Mọi lời khen có lẽ đều là thừa với màn xuất hiện "nghiêng nước nghiêng thành" của Lisa tại show diễn trong khuôn khổ Paris Fashion Week vừa qua. Tóc mái thưa xoăn gợn, makeup tông khói xinh đẹp hút hồn, đây chính là đỉnh cao nhan sắc của thành viên Black Pink trong tất cả các kỳ fashion week từ trước tới nay.

Empty

Tại show diễn này, có một nữ nhân châu Á đã chiếm sạch sành sanh spotlight của toàn bộ dàn khách mời, không ai khác chính là Dương Thừa Lâm. Nữ diễn viên được mệnh danh là "giáo chủ khả ái" khiến ai cũng phải mộng mị với dung mạo kiêu sa, sang trọng xuất thần. Kiểu tóc chải ngôi lệch kết hợp son đỏ quyền lực đã khiến nhan sắc của người đẹp thăng hoa hơn bao giờ hết.

Empty

Trương Gia Nghê, người đẹp được biết đến qua bộ phim "Diên Hy Công Lược" chính là ngôi sao mới của Paris Fashion Week vừa qua. Dự show, nữ diễn viên ghi điểm với cách trang điểm và phục sức hoàn hảo như người mẫu trên sàn runway.

Empty

Với nước da trắng như Bạch Tuyết cùng mái tóc bạch kim sành điệu nhường này, thật khó để không chú ý đến Sunmi. Và cô thực sự là ngôi sao hút ống kính nhất tại show diễn.

Empty

Chỉ là pose "sương sương" trên hàng ghế đầu show mà Cổ Lực Na Trát vẫn đẹp không tì vết như chụp hình tạp chí. Vốn dĩ đã sở hữu dung mạo khả ái, mỹ nhân Tân Cương lại càng đẹp lộng lẫy khi để tóc buông xõa nhẹ nhàng và tô son đỏ thắm.

Empty

Rosé (Black Pink) gắn bó với mái tóc màu vàng hồng đã lâu nhưng ai nấy vẫn phải trầm trồ khi bắt gặp hình ảnh của cô tại show diễn.

Empty

Chỉ xõa tóc nhẹ nhàng và nhấn nhá thêm chiếc cặp nhu mì thôi mà Jisoo (Black Pink) đã khiến dân tình xao xuyến.

Empty

Hay bị sa sút phong độ khi dự sự kiện nhưng tại show thời trang vừa qua, Jessica Jung đã thể hiện được đẳng cấp với kiểu tóc buộc thấp chải ngôi lệch "chanh sả" và lỗi makeup tối giản.

Empty

Tạm gạt bộ trang phục hơi "sến" sang một bên, ai cũng phải công nhận Jennie (Black Pink) quá đỗi xinh đẹp và quyến rũ với mái tóc đen bồng bềnh và tông trang điểm sexy.

Empty

Không hổ danh "Hoa hậu Hàn đẹp nhất thế giới", Honey Lee khiến ai cũng phải ngước nhìn khi xuất hiện tại show diễn Salvatore Ferragamo. Và cô chỉ cần để tóc thẳng, trang điểm đơn giản để làm được điều đó.

Empty

Là sao châu Á lên đồ kín nhất tại mùa fashion week này nhưng Dara vẫn gây ấn tượng khó phai. Không chỉ để tóc bạch kim siêu tây, cô nàng còn mạnh dạn tẩy lông mày để có diện mạo "chất hơn nước cất" tại show diễn thời trang. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link