Bất chấp camera thường chụp lén, "gái một con” Nhã Phương vẫn đẹp không góc chết

( PHUNUTODAY ) - Dù chỉ là bức ảnh chụp vội, chưa qua chỉnh sửa, “gái một con” Nhã Phương khiến dân tình trầm trồ về nhan sắc xinh đẹp sau 2 năm kết hôn.

Vốn được xem là một trong những mỹ nhất showbiz Việt, Nhã Phương ngày càng xinh đẹp, trẻ trung sau 2 năm kết hôn. Mới đây, một khoảnh khắc chụp vội Nhã Phương trong hậu trường buổi ghi hình tiếp tục khiến công chúng phải trầm trồ. Dù chỉ là bức hình chụp vội bằng camera thường cũng khó có thể “dìm” được nhan sắc bã xã Trường Giang. Quả đúng xâu nói “Gái một con trông mòn con mắt” xứng đáng được dành cho Nhã Phương ở thời điểm hiện tại. Ở tuổi 30 và là mẹ bỉm sữa, nữ diễn viên vẫn xinh đẹp, trẻ trung “khó cưỡng”.

Empty

Bất chấp camera thường, chụp lén: “Gái một con” Nhã Phương đẹp không góc chết

Từ khi hạ sinh thiên thần bé nhỏ, Nhã Phương tích cực tập luyện thể hình để lấy lại vóc dáng thon thả. Những nỗ lực của bà mẹ một con luôn thực hiện nghiêm túc những bài tập cực kỳ gắt gao khiến người hâm mộ không khỏi ngưỡng mộ. Nhã Phương không chỉ giữ nguyên vẹn sắc vóc thời con gái mà còn ngày một thăng hạng.

Empty
Empty
Empty

Sau khi sinh, Nhã Phương ngày càng nhuận sắc

Nhiều lần thấy bà xã mải mê giảm cân, Trường Giang không khỏi lo lắng trước sức khỏe của Nhã Phương. Danh hài thường xuyên đích thân xuống bếp nấu những món ngon để bồi bổ cho vợ.

Empty

Vợ chồng Nhã Phương và Trường Giang

Được biết, Nhã Phương và Trường Giang chính thức về chung một mái nhà vào cuối năm 2018 sau một chặng đường yêu đầy sóng gió. Đầu năm 2019, cặp đôi hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng, đặt tên thân thiết là Destiny. Hiện tại, cả gia đình Nhã Phương và Trường Giang đang chung sống viên mãn cùng nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn