Chú rể hoảng loạn bỏ chạy khi đang chụp ảnh cưới, biết được lý do khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau khi nghe thấy một tiếng động lớn, chú rể đã vội vàng chạy bỏ chạy để mặc cô dâu đứng trong sự ngỡ ngàng.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh chú rể bất ngờ bỏ chạy khi đang chụp ảnh cưới cùng cô dâu được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của mọi người.

Được biết chú rể là một người lính cứu hỏa nên anh chàng đã quyết định chụp một bộ ảnh ý nghĩa tại nơi làm việc của mình là Trạm cứu hỏa Yinhe Bắc Kinh, Trung Quốc.

Clip: Chú rể đang chụp ảnh cưới cùng cô dâu thì bất ngờ bỏ chạy.

Theo đó, vào ngày 23/4 vừa qua, chú rể khoác lên người bộ đồng phục của người lính cứu hỏa trong khi cô dâu mặc một chiếc váy cưới trắng tinh khôi. Cả hai khoác tay nhau đứng tạo dáng chụp ảnh ở trước cổng trạm cứu hỏa. 

Đáng chú ý, khi cặp đôi đang vui vẻ tạo dáng chụp ảnh thì chú rể bất ngờ nghe thấy tiếng chuông báo cháy phát ra từ trạm cứu hỏa của mình. Ngay lập tức, chú rể đã chạy đến nơi phát ra tiếng chuông, bỏ mặc cô dâu lại một mình. Hành động của chú rể khiến cô dâu vô cùng bất ngờ và không nói nên lời. 

Khoảnh khắc chú rể bỏ chạy khiến ai cũng bất ngờ.

Khoảnh khắc chú rể bỏ chạy khiến ai cũng bất ngờ.

Được biết, sau đó, chú rể này đã nhanh chóng thay bộ đồ bảo hộ và lên xe sẵn sàng di chuyển tới địa điểm có cháy. Tuy nhiên, sau đó anh nhận được tin chuông báo động kia không phải là thật mà chỉ là một buổi diễn tập.

Có lẽ do bệnh nghề nghiệp, cũng vì quá tâm huyết và trách nhiệm với công việc của mình nên chú rể mới có hành động như vậy.

Câu chuyện được chia sẻ đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Khi biết được lý do, mọi người đều dành lời khen ngợi cho lòng tâm huyết với nghề của chú rể.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn