BB Trần nhận bão chỉ trích khi phát ngôn có chiều hướng bênh vực Hàn Quốc sau sự việc chê bánh mì Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Giữa thời điểm dư luận chưa hết bức xúc về 20 du khách Hàn Quốc chia sẻ không chính xác về quá trình cách ly tại Việt Nam, quan điểm của BB Trần vấp phải loạt ý kiến trái chiều.

Trở về từ chuyến du lịch Hàn Quốc, BB Trần được nhiều người khen ngợi có ý thức tốt khi tự giác cách ly 14 ngày. Tuy nhiên từ cảm kích dư luận lại chuyển sang đã kích “thánh giả gái” vì bài chia sẻ bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân. Dù không nêu rõ nội dung nhưng ở thời điểm nhạy cảm này và qua hàm ý, CĐM cho rằng cựu thành viên nhóm hài BB&BG đang chỉ trích Netizen Việt sau vụ “ném đá” nhà đài Hàn Quốc cũng như 20 người Hàn Quốc chia sẻ thông tin thiếu chính xác về quá trình cách ly tại Việt Nam trước đó.

bb-tran-khien-du-luan-phan-no-khi-benh-vuc-han-quoc-sau-on-ao-che-banh-mi-viet-nam-khong-co-long-tu-ton-dan-toc-9a7-4711700

“DỊCH BỆNH ĐÁNG SỢ NHƯNG VẪN KHÔNG ĐÁNG SỢ BẰNG CON NGƯỜI!

Trong cơn dịch bệnh mà con người họ vẫn nhẫn tâm vụ lợi, vẫn tạo ra những thông tin giả mạo để nhằm câu view câu like, vẫn đả kích nhau để tạo nên những câu chuyện chỉ nhằm mục đích bàn tán cho sướng miệng, vẫn đùn đẩy đổ lỗi cho người khác để bảo vệ lợi ích của bản thân mình … Thật thật giả giả không biết nên tin vào đâu? Chuyện gì cũng làm căng lên dù chưa biết nguyên nhân, sự tình như thế nào, chữa bệnh vì bể phổi thì đã chết vì bể não rồi.

Sợ nhất vẫn là hay moi móc cái xấu của người khác để chứng minh cái tốt của mình. Trong 1 đất nước thì sẽ có người tốt kẻ xấu, ngay cả trong bản chất của 1 con người cũng có ưu có khuyết, chứ làm gì có ai tốt hoàn hảo, nếu có chắc bưng lên bàn thờ thắp 3 nén nhang rồi lạy 49 lạy quá. Mới vài ngày trước còn nghe tung hô nào là điện ảnh hay, nghệ sĩ giỏi, sản phẩm chất lượng, nhưng khi có biến là lật mặt còn hơn 3 phần phim của anh Lý Hải, rồi lại nâng cao tinh thần dân tộc bằng cách tung hô những mặt tốt của đất nước, ủa mắc gì cực vậy? Sao ngay từ đầu không ủng hộ đi? Phim Việt thất thu kìa, nông sản thất thủ kìa, con người thất tình kìa … ủa, không liên quan!

Làm ơn hãy sống 1 cách tích cực đi, đừng tiêu cực nữa, tiêu cực là sau này đi tiêu cực lắm đó. Còn nữa, hãy nhìn nhận và phát xét mọi việc theo nhiều hướng chứ đừng nhìn 1 hướng. HÃY SỐNG 1 MẶT VÀ NHÌN NHIỀU HƯỚNG, ĐỪNG NHÌN 1 HƯỚNG VÀ SỐNG NHIỀU MẶT!” – Nguyên văn chia sẻ của BB Trần.

bbtran-02

Hiện tại, bài viết của thành viên Running Man phiên bản Việt đang vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ cộng đồng mạng. Thậm chí vì điều này mà nhiều người còn kêu gọi gạch tên nam diễn viên hài ra khỏi chương trình Chạy đi chờ chi mùa tới.

bb-tran-khien-du-luan-phan-no-khi-benh-vuc-han-quoc-sau-on-ao-che-banh-mi-viet-nam-khong-co-long-tu-ton-dan-toc-d02-4711700
bb-tran-khien-du-luan-phan-no-khi-benh-vuc-han-quoc-sau-on-ao-che-banh-mi-viet-nam-khong-co-long-tu-ton-dan-toc-a43-4711700

Ngày 25/2 vừa qua, trong bản tin của nhà đài YTN News (Hàn Quốc), những người Hàn được đưa vào trạm cách ly ở Việt Nam đã thẳng thừng chê cơ sở vật chất nước ta, nói rằng họ đang bị giam cầm… đặc biệt một người đàn ông cho biết họ chỉ nhận được “vài mẩu bánh mì” trong khẩu phần ăn sáng dù đã được cơ quan chức năng đưa vào một khách sạn 4 sao. Việc chia sẻ thông tin sai sự thật đã khiến 20 công dân Hàn Quốc bị cách ly ở Đà Nẵng bị CĐM “ném đá” dữ dội. Với tinh thần dân tộc, giới trẻ Việt Nam đã tạo nhiều hashtag với nội dung “Xin lỗi Việt Nam” bằng nhiều thứ tiếng nhằm chỉ trích nhà đài xứ sở Kim Chi.

bb-tran-khien-du-luan-phan-no-khi-benh-vuc-han-quoc-sau-on-ao-che-banh-mi-viet-nam-khong-co-long-tu-ton-dan-toc-fed-4711700
bb-tran-khien-du-luan-phan-no-khi-benh-vuc-han-quoc-sau-on-ao-che-banh-mi-viet-nam-khong-co-long-tu-ton-dan-toc-800-4711700
Công dân Hàn nói rằng họ chỉ nhận được “vài mẫu bánh mì” trong khẩu phần ăn.

Công dân Hàn nói rằng họ chỉ nhận được “vài mẫu bánh mì” trong khẩu phần ăn.

Sự kiện gây phẫn nộ đến mức các hashtag mà netizen Việt tạo ra nhanh chóng vào top thịnh hành trên Twitter khu vực Việt Nam cũng như toàn cầu.

Sự kiện gây phẫn nộ đến mức các hashtag mà netizen Việt tạo ra nhanh chóng vào top thịnh hành trên Twitter khu vực Việt Nam cũng như toàn cầu.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn