Từ nay đến nghỉ lễ 30/4: 3 con giáp đời phất "lên hương", liên tục ăn lộc

15:34, Thứ hai 24/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Con giáp có tên trong danh sách này chăm chỉ và trách nhiệm được lãnh đạo đánh giá rất cao. Tuổi Tý. Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo từ ngày 24/4 đến 30/4/2023 họ sẽ nhận về nhiều phúc lộc.

Tuổi Tuất

Trời sinh những người tuổi Tuất có tính cần mẫn, siêng năng và không bao giờ muốn nghỉ ngơi. Bản mệnh không chỉ biết chăm sóc cho bản thân mình mà còn luôn lo lắng cho gia đình và những người xung quanh.

Những ngày qua cuộc sống của người tuổi Tuất có phần thăng trầm, có lúc gặp phải khó khăn về mọi thứ, tình cảm và tài vận cũng bị chững lại khiến cho bản mệnh vô cùng phiền não.

Tử vi cho biết, những người tuổi Tuất chịu khó, cố gắng thêm một chút thì từ nay đến nghỉ lễ 30/4 mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn.

Những chuyện không vui chỉ là bước đệm cho sự phát triển tuyệt vời của Tuất trong năm. Trước nghỉ lễ 30/4, người tuổi Tuất sẽ tìm được cơ hội tốt cho công việc. Từ đây tài vận cũng sẽ dồi dào hơn.

Từ giữa năm trở đi, mọi nợ nần còn tồn đọng đều được giải quyết triệt để, Tuất kiếm được khoản tiền kha khá đủ để kinh doanh đầu tư.

Tuổi Tý

tuoi-ty

Từ nay đến nghỉ lễ 30/4 người tuổi Tý kiếm tiền như hái, tài vận vô cùng lý tưởng. Bản mệnh có thể nhận được sự trợ giúp từ phía bạn bè, người thân trong chuyện kinh doanh của mình.

Người tuổi Tý kiếm tiền chẳng ngơi tay, dù muốn nghỉ ngơi cũng khó vì cơ hội đến tay mà không nắm lấy thì quả là đáng tiếc.

Tài thần nằm ở phương Chính Tây nên vào thời điểm cuối tuần này người tuổi Tý đi đâu, làm gì cũng nên chọn hướng này làm hướng xuất hành cho mình để được hưởng lộc của Tài thần.

Tuổi Dần

Đường tài lộc của người tuổi Dần từ nay đến nghỉ lễ 30/4 cực kỳ thuận lợi, tiền hết lại có. Cả Chính Tài và Thiên Tài cùng hiệp sức để tạo ra những cơ may tài lộc lớn đến bất ngờ cho bản mệnh.

Chỉ cần người tuổi Dần bình tĩnh và giữ tinh thần sáng suốt để không mắc sai lầm, bỏ lỡ tiền bạc rơi vào tay người khác thì cơ may làm giàu là rất lớn.

Tất nhiên là để làm giàu thì người tuổi Dần phải sẵn sàng chịu hi sinh và vất vả. Do có Dịch Mã động tinh chiếu mệnh nên rất có thể, thời điểm này Dần phải di chuyển, đi lại khá nhiều. Đa phần đều là để giải quyết vấn đề liên quan đến công việc.

Việc thay đổi môi trường đôi khi có lợi nhiều hơn hại nên Dần đừng ngần ngại làm mới bản thân. Hãy cứ tự tin vào năng lực giải quyết vấn đề của mình nhé. Thông qua các chuyến công tác, giao lưu với khách hàng, Dần có cơ hội tìm ra những hướng phát triển mới cho mình.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Mộc