Tuần mới (24-30/4): 2 tuổi càng chăm chỉ càng giàu có, 1 tuổi dễ rước họa vào thân

( PHUNUTODAY ) - Con giáp phát tài tuần mới càng chăm chỉ bao nhiêu thì càng kiếm được một khoản hậu hĩnh bấy nhiêu. Còn con giáp xui xẻo cần cẩn trọng trong mọi việc.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần có một tuần vượng nhân duyên nhờ có sự xuất hiện của sao Thái Âm. Cát tinh này che chở cho các mối quan hệ của bản mệnh, mở ra những kết nối mới trong chuyện làm ăn.

Nếu muốn trở thành con giáp phát tài tuần này, người tuổi Dần có thể tranh thủ cơ hội để mở rộng mối quan hệ hợp tác, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Người làm công ăn lương có thể gặt hái được những thành tựu xuất sắc, khiến lãnh đạo đánh giá rất cao. Nhờ vậy mà các khoản thưởng nóng cũng tăng lên đáng kể.

Với người làm kinh tế thì đầu tuần và giữa tuần là lúc cát khí vượng nhất. Người tuổi Dần nên tận dụng thời điểm này để kiếm tiền, chi trả cho những khoản chi tiêu cần đến vào cuối tháng.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão sẽ phải khá quay cuồng với những kế hoạch lớn nhỏ. Bản mệnh thường xuyên phải chạy đôn chạy đáo lo liệu công việc cho kịp tiến độ lại vừa phải đảm bảo cả chất lượng cũng như yêu cầu. Nhưng nhờ vậy mà kết quả cuối cùng chắc chắn không khiến Mão thất vọng.

Một số người có thể sẽ bị điều động, cử đi công tác hay giải quyết công việc ở hiện trường. Đây vừa là cơ hội vừa là thử thách không nhỏ với người tuổi Mão. Bản mệnh hãy làm việc một cách nghiêm túc, có như vậy thì lãnh đạo sẽ dành cho Mão một khoản thưởng nóng rủng rỉnh để khích lệ tinh thần.

Vào đầu tuần, chuyện làm ăn của Mão khá tốt. Quý nhân sẽ chỉ cho người tuổi Mão đường đi nước bước phù hợp để tránh mắc phải sai lầm không đáng có.

Ngoài ra, người tuổi Mão còn nắm bắt được xu thế thị trường và nhu cầu của khác hàng nên dễ trở thành người dẫn đầu xu hướng, tiền kiếm được cũng nhiều hơn hẳn các đối thủ.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sẽ phải trải qua quãng thời gian có nhiều biến động. Bản mệnh khó tránh cảm giác mệt mỏi và bế tắc song hãy vững vàng để vượt qua những khó khăn và thử thách trong công việc.

Các mối quan hệ có dấu hiệu xấu đi, bản mệnh rất dễ xảy ra xích mích với cấp trên, đồng nghiệp và thậm chí cả khách hàng. Bởi vậy mà Sửu có nguy cơ bị khiển trách vì những sai sót không đáng có.

Tài chính cũng không khá khẩm hơn là bao khi tiền kiếm được không nhiều nhưng các khoản chi tiêu ngày càng tăng. Việc đầu tư ở thời điểm này không quá thích hợp. Bản mệnh nên cân nhắc kỹ càng, chớ nghe theo lời rủ rê của kẻ xấu kẻo “xôi hỏng bỏng không”.

Chuyện tình cảm dừng lại ở mức bình thường, không tiến không lùi nhưng cũng bởi vậy mà Sửu nảy sinh cảm giác nhàm chán. Đã đến lúc bảo mệnh cần chủ động lên kế hoạch cùng người ấy đi du lịch ngắn ngày hoặc tạo cuộc hẹn bất ngờ thú vị để hâm nóng tình yêu.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link