Từ nay đến Rằm tháng 5 âm: 3 con giáp xòe tay hứng tiền, ngồi không của nả tự tới

16:46, Thứ năm 29/06/2023

( PHUNUTODAY ) - Chính Quan trợ mệnh giúp Tị suôn sẻ trong mọi việc mình đang làm.

Tuổi Tị

Chính Quan trợ mệnh giúp Tị suôn sẻ trong mọi việc mình đang làm. Nhờ suy nghĩ lạc quan nên rất nhiều lần bạn thoát khỏi áp lực do công việc đem lại.

Tị là người thực tế, có thể duy trì sự giàu có và sẽ không vội vàng vì lợi nhuận, vì vậy bạn cũng là người tiết kiệm chi tiêu trong gia đình và có thể chịu được sự khổ cực để tiết kiệm tiền.

Con giáp này cũng thường thích những phương pháp đầu tư an toàn và hiệu quả hơn, ít rủi ro hơn và thu nhập được đảm bảo hơn, chú ý đến từng khoản thu chi, đảm bảo túi tiền và tài sản sẽ không ngừng tăng lên.

Rằm tháng 5 âm nếu bạn nào muốn xin lộc thì chẳng cần xin đâu xa, cứ thành tâm khấn vái tổ tiên đầy đủ là được, miễn thành tâm thì làm gì cũng thắng lợi.

Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến cảm xúc và thái độ của mình, đừng vì một phút mất mát, thất bại nhất thời mà ảnh hưởng đến vận trình của mình trong những tháng tới.

download (4)

Tuổi Sửu

Tài vận và công việc của con giáp này khởi sắc nhờ Tam Hợp cục chiếu cố, những việc mà Sửu tiến hành trong ngày Rằm tháng 5 âm này đều thuận lợi như ý.

Đồng thời, người tuổi này cũng vui tính, nhiệt tình và cởi mở hơn người, thích kết bạn, quan hệ giữa các cá nhân tốt, gặp khó khăn đều có quý nhân giúp đỡ, sẽ mang lại cho bạn rất nhiều lợi lộc, dễ dàng được lộc lớn.

Rằm tháng 5 âm là ngày đẹp để Sửu tiến hành những việc quan trọng như ký kết giấy tờ, cưới hỏi, sinh nở, đi đường xa, mọi sự đều có ơn trên che chở.

Tuy nhiên Sửu cũng cần chú ý quản lý cảm xúc của bản thân và cách giao tiếp với người khác để tránh những mâu thuẫn, xung đột có thể xảy ra.

Tuổi Dần

Trong tháng này, bản mệnh không dễ để nói lý với người khác đâu nhé, bạn cần phải có đủ kiên nhẫn, nếu bạn làm tốt thì sẽ được mọi người công nhận. Nguyệt Mã tác động khiến công việc có nhiều bất ổn. Môi trường cạnh tranh có sự ganh ghét, ghen tị. Ngoài ra, thể hiện rõ ràng quan điểm và hành động của mình trong mọi tình huống cũng chính là cách xử lý hiệu quả nhất với những rắc rối quanh bạn.

Thiên Tài ghé thăm trong tháng cho thấy bạn rất giỏi trong việc thể hiện bản lĩnh của mình trong việc kiếm tiền. Bản mệnh cũng có thể kiếm tiền bằng việc đi làm thêm, dù vất vả hơn nhưng giúp bạn giải quyết chuyện tiền nong. Thời gian này không khuyến khích bạn hợp tác làm ăn nhưng rất ủng hộ bạn đi làm thêm kiếm tiền, trang trải cuộc sống và có thể giúp nhiều người hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Vũ Ngọc
Từ khóa: con giáp