Từ nay tới cuối năm 2020: 3 con giáp nên thận trọng việc làm ăn kẻo bị kẻ gian lừa gạt mất tiền oan

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết những con giáp dưới đây gặp xui trong thời gian cuối năm 2020 cần hết sức thận trọng.

Tuổi Dần

Nửa cuối năm 2020, người cầm tinh con Hổ không được thuận lợi may mắn như thời gian trước đó. Người tuổi Dần gặp nhiều rắc rối trên phương diện sức khỏe hoặc xuất hành.

Trên những hoạt động kinh doanh cần thận trọng kẻo gặp những vận xui bủa vây, khiến cho công việc của họ không được hanh thông, thuận lợi như ý muốn. Trong thời gian này, tuổi Dần cũng không nên nóng nảy kẻo gây thù chuốc oán với người xung quanh, gây thị phi.

Tuổi Dần chính là con giáp xui xẻo nửa cuối năm 2020 cần học cách nghỉ ngơi và làm việc hợp lý, rèn luyện thể lực, nếu đi xa cần đề phòng tai nạn. Ngoài ra, bạn hãy giữ suy nghĩ tích cực, bởi bạn là con giáp được thần phật che chở, khó khăn nào rồi cũng qua thôi.

Tuổi Dần gặp vận xui trong cuối năm Canh Tý

Tuổi Dần gặp vận xui trong cuối năm Canh Tý

Tuổi Tỵ

Năm 2020 là năm bản mệnh của người tuổi Tỵ, vì vậy trong năm này, bản mệnh dễ gặp phải kẻ tiểu nhân, làm ăn không lý tưởng, cảm xúc không ổn định, các mối quan hệ xảy ra vấn đề không như ý muốn.

Vận trình tài lộc vào cuối năm 2020 nhưng người tuổi Tỵ dễ gặp tai ương thị ph vây lối, khiến cho cuộc sống của họ gặp nhiều khó khăn. Ngoài ra, trong thời gian này, người tuổi Tỵ nên đề phòng việc ăn uống kẻo dễ gặp trắc trở trong việc tiêu hóa.

Ngoài ra, trên phương diện tài lộc tiền bạc, bạn cũng cần phải chi tiêu khoa học, trước khi mua những vật dụng có giá trị cao cần phải trao đổi với người nhà kẻo bị kẻ gian lợi dụng lừa gạt nhé.

Tuổi Mùi gặp xui trong cuối năm 2020

Tuổi Mùi gặp xui trong cuối năm 2020

Tuổi Mùi

Tử vi của những người tuổi Mão, nửa cuối năm 2020 là thời điểm họ không gặp nhiều điều thuận lợi chủ yếu trên phương diện tình cảm. Trong thời gian này người tuổi Mão không nên tranh cãi không đâu với một nửa của mình.

Trong thời điểm này, người tuổi Mão không nên mở rộng kinh doanh hoặc ký kết hợp đồng làm ăn lớn kẻo dễ bị mất tiền oan cho mình. Bởi tài vận của tuổi Mão trong giai đoạn này không được dễ bị tán lộc.

Trên con đường công việc, tài lộc tuổi Mão cũng giáp xui xẻo việc làm ăn không thuận lợi như trước khiến tuổi Mão đau đầu tìm hướng giải quyết.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link